เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2558 - 12:37

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Vox Film จัดโปรฯงาน Motor Expo 2015 ดึงนิกกี้ พริตตี้เงินล้านร่วมพิสูจน์ UV

 

Vox Film จัดโปรฯงาน Motor Expo 2015 ดึงนิกกี้ พริตตี้เงินล้านร่วมพิสูจน์ UV

 

คุณสาโรช เลี้ยงอำนวย ตำเหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย Vox Film ต้อนรับนิกกี้ พริตตี้เงินล้านเป็นสมาชิกคนใหม่ของ Vox Club
 
คุณเอกภัทร พรประภา ที่ปรึกษาฝ่ายขายและการตลาดบริษัท Vox Film มาเยี่ยมชมที่บูธด้วยเช่นกัน
 

          งาน Motor Expo 2015 ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว VOX Film  ฟิล์มหนึ่งเดียวในไทยที่กัน UV ได้ 100 % ยังคงได้รับการตอบรับจากแคมเปญโปรโมชั่น “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรางวัลเกินล้าน !!!” อย่างต่อเนื่อง มีผู้ให้การตอบรับแคมเปญนี้อย่างมากมาย ล่าสุด ในวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ดึงเจ้าแม่แห่งวงการพริตตี้อย่าง “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน”  มาร่วมพิสูจน์ค่า UV 0% ณ บูธ VOX ซึ่งมีแฟนๆรอพบอยู่เป็นจำนวนมาก

 

ได้รับการตอบรับที่ดีจริงๆสำหรับผู้เข้าร่วมชมบูธ VOX Film
 
นิกกี้จะไม่ยอมให้ UV ทำร้ายผิวแน่นอน ซึ่ง VOX Film ช่วยได้ค่ะ
 

          ในงานนี้ผู้เข้าร่วมชมบูธ Vox นั้นแน่นจริงๆทั้งหนุ่มๆและสาวๆ เพราะนิกกี้ พริตตี้เงินล้านมาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของฟิล์ม VOX บนแผ่น Tester แล้วก็ต้องอึ้ง ! เพราะฟิล์ม VOX นั้นไม่ปล่อยให้ UV มาทำร้ายผิวสวยๆได้แม้แต่นิดเดียว เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ที่เข้าร่วมชมการพิสูจน์เป็นอย่างมาก และแน่นอนหากได้จองฟิล์ม VOX เป็นอันต้องยิ้มกลับบ้านไปกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ เฉพาะในงาน Motor Expo 2015 เท่านั้น สำหรับฟิล์มผู้รักผิวสวยอย่าง “Lady Film” ในรุ่น VOX UV400 PRO ซึ่งเมื่อจอง VOX Film ราคาเพียง 3,000 บาท ในงานฯ แล้วยังลดราคาลงแบบพิเศษสุดๆ โดยรับส่วนลดมากถึง 30% พร้อมรับกล้อง VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาท กลับไปฟรีๆ เมื่อติดตั้งอีกด้วยเรียกได้ว่าคุ้มสุดๆแล้ว และที่บูธ VOX Film ยังมีกิจกรรมด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลมากมาย โดย VOX ร่วมกับ Camui แจก Camui Priviledge Voucher สำหรับผู้ที่เยี่ยมชมบูธ VOX รับส่วนลดมูลค่ากว่า 5,000 บาท

 


โฉมหน้าผู้โชคดี ได้รับส่วนลดมูลค่ากว่า 5,000 บาท

VOX Film แจกหนัก แจกจริง ! ยินดีกับผู้ที่ได้ของรางวัลด้วย
 

          สำหรับแคมเปญ “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน” โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้ ถ่ายรูปคุณกับรถยนต์พร้อมถือบัตรรับประกันฟิล์มรถยนต์ VOX (บัตรรับประกัน 1 ใบรับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล) และโพสลงใน Facebook ของคุณพร้อม เขียนว่า "ฟิล์ม VOX ลองดูแล้วคุณจะรู้ถึงความแตกต่าง" #voxcarfilm ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2559 ลุ้นรับรถยนต์ Mazda 2 รุ่น 1.3 Sports High Plus มูลค่า 665,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่าทั้งหมดกว่าล้านบาท !!!

 

มาร่วมพิสูจน์ค่า UV = 0 ด้วยกันที่บูธ VOX Film

          นอกจากพริตตี้ผู้มีผิวขาวสวยแบบสุดๆอย่างนิกกี้ พริตตี้เงินล้านมาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของฟิล์ม VOX ที่บูธแล้ว ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ปาย สิตางค์ ปุณภพ ที่มีผลงานทั้งในจอแก้วและจอเงิน อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง “32 ธันวา” หรือจะเป็นละครเรื่อง “สื่อรัก สัมผัสหัวใจ” จะมาพบกับทุกคนแน่นอน รวมถึงในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 15.30 น. พบกับนางเอกสาวสุดสวยจากวิกน้อยสีอย่าง “หยาดทิพย์ ราชปาล” และวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558  พบกับพิธีกรชื่อดังที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง “พีเค ปิยวัตร เข็มเพชร” ที่จะมาร่วมพูดคุยเรื่องฟิล์มรถยนต์กับรถซุปเปอร์คาร์ เรียกได้ว่า Celebrity ชื่อดังตบเท้ามากันเพียบ ! ตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ติด Film VOX แล้ว Mazda 2 อาจเป็นของคุณโดยไม่ทันตั้งตัว !
 

          ย้ำอีกครั้งว่าอย่าช้า !!! รีบมาติดฟิล์ม VOX ไม่แน่ รถ Mazda 2 และของรางวัลใหญ่อื่นๆ อาจจะเป็นของคุณ !!! และพบกับกิจกรรมแน่นๆ พร้อมโปรโมชั่นดังกล่าว ที่บูธ “VOX Film” ในงานมหกรรมยานยนต์แห่งชาติครั้งที่ 32 หมายเลขบูธ K1-K4  อาคาร Challenger 3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook