เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2558 - 12:52

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

หยาดทิพย์ ราชปาล พิสูจน์คุณสมบัติป้องกัน UV 100% ของฟิล์ม VOX ที่งาน Motor Expo 2015

 

หยาดทิพย์ ราชปาล พิสูจน์คุณสมบัติป้องกัน UV 100% ของฟิล์ม VOX ที่งาน Motor Expo 2015

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) (ซ้าย) จำกัดและคุณอิทธิชัย เบญจธนสมบัติ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายการตลาด (ขวา) ต้อนรับคุณหยาดทิพย์สู่สมาชิก VOX Club
 
คุณเอกภัทร พรประภา ที่ปรึกษาฝ่ายขายและการตลาดบริษัท Vox Film ภ่ายภาพร่วมกับคุณหยาดทิพย์
 
อีกหนึ่งผู้บริหารอย่างคุณพรรธสพล พันธ์เมธีสกุล รองประธานกรรมการบริหาร VOX Film 
มาเยี่ยมชมที่บูธเช่นเดียวกัน
 

          โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงาน Motor Expo 2015 สำหรับบูธ VOX Film ที่จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ  “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรางวัลเกินล้าน !!!” ล่าสุดนำนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมท้าพิสูจน์ค่า UV=0 กับ VOX Film ฟิล์มหนึ่งเดียวในไทยที่กันค่ายูวีได้ 100% เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา

หยาดทิพย์ ราชปาล ร่วมพิสูจน์ ฟิล์ม VOX

บรรยากาศงานเมื่อสาวหยาดทิพย์มาร่วมที่บูธ
 

          โดย VOX Film เข้าใจถึงปัญหาผิวของผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่ไม่อยากให้ผิวของตนเองต้องดำเพราะแสง UV แม้กระทั่งอยู่ในรถ และสิ่งเดียวที่สามมารถปกป้องผิวผู้หญิงขณะขับรถได้นั่นก็คือ ฟิล์มติดรถยนต์ แม้ในตลาดจะมีฟิล์มติดรถยนต์ขายอยู่มากมาย แต่ฟิล์มหนึงเดียวที่ไม่ให้ค่า UV ผ่านแม่แต่เปอร์เซ็นต์เดียวเลยคือ VOX Film โดยเฉพาะรุ่น   VOX UV400 PRO ผลิตด้วยนวัตกรรม Nano Technology ซึ่งเป็นฟิล์มสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ หรือ Lady Film รับรองได้ว่าฟิล์มรุ่นนี้ไม่ทำให้สาวๆผิวดำแน่นอน ซึ่งมีดารานักแสดงหลายคนมาร่วมพิสูจน์ค่า UV กับฟิล์ม VOX มาแล้วหลายคน อาทิ วีเจ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือจะเป็น นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ก็ได้มาร่วมพิสูจน์ ฟิล์ม ว็อกซ์แล้วเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

พิสูจน์ค่า UV กับเครื่องพิสูจน์ที่ได้รับมาตรฐาน

เครื่อง Spectumdetector พิสูจน์ UV400 รายแรกของโลก

          และล่าสุดถึงคิวนักแสดงสาวแสนสวยอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ก็มาร่วมพิสูจน์นวัตกรรมของ Film VOX ในงาน Motor Expo 2015 โดยทำการวัดค่าจากเครื่องวัดการผ่านของแสง UV เมื่อ Film ยี่ห้ออื่นมีค่าการผ่านของแสงยูวีเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันของฟิล์มของ VOX นั้นค่าผ่านของแสงยูวีเท่ากับศูนย์ เป็นที่ทราบกันโดยทั่ว ถึงประสิทธิภาพของฟิล์ม VOX และนอกจากจะทำการพิสูจน์ค่า UV ที่บูธแล้ว ในงานยังจัดกิจกรรมแจกของรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมชมงานอีกด้วย ซึ่งของรางวัลนั้น เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆสำหรับคนชอบถ่ายภาพ นั่นก็คือ VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาทแจกไปฟรีๆอีกด้วย

 

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล VOX Action Camera มูลค่า 4,900 บาท
 
อีก 1 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจาก VOX

          นอกจากคุณหยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกคนสวยที่มาร่วมพิสูจน์ฟิล์ม VOX และ ในวันที่ 12 ธันวาคมพบกับ อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีผิวสวยนั่นก็คือ ปาย สิตางค์ และในวันที่ 13 ธันวาคมพบกับพิธีกรมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ร่วมพูดคุยกับแพทย์หญิง พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ถึงอันตรายของแสง UV แฟนๆห้ามพลาด !


บรรดาแฟนคลับมารอพบหยาดทิพย์มากมาย

          ยังมีเวลาสำหรับหนุ่มๆสาวๆที่อยากเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ VOX ฟิล์มถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้ ทั้งประสิทธิภาพของการป้องกันแสงยูวีและคุณภาพของฟิล์มเรียกได้ว่าเต็มที่จริงๆ และพิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่จองฟิล์ม VOX ในงาน Motor Expo 2015  ได้รับลดราคาลงแบบพิเศษสุดๆ โดยรับส่วนลดมากถึง 30% พร้อมรับกล้อง VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาท กลับไปฟรีๆ พร้อมท้งร่วมลุ้น รถ Mazda 2 จากแคมเปญ “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรางวัลเกินล้าน !!! อีกด้วย ขอเชิญร่วมพิสูจน์คุณภาพของฟิล์ม VOX ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์แห่งชาติครั้งที่ 32 หมายเลขบูธ K1-K4 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook