Isuzu MU-X จัดเซ็ตแบบย่อมๆ กับคุณภาพคับลำโพง

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:12

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

Isuzu MU-X จัดเซ็ตแบบย่อมๆ กับคุณภาพคับลำโพง

 


Isuzu MU-X By Rocket Sound
 
          มาถึงรถเครื่องเสียงอีกหนึ่งคันที่เราได้เก็บภาพเครื่องเสียงในจุดต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยในวันนี้เรามากับรถ PPV จากค่าย Isuzu อย่าง Isuzu MU-X ซึ่งมาจากคำว่า Mysterious Utility หมายถึง ความอเนกประสงค์ที่คาดไม่ถึง ส่วนตัว X นั้น ทาง Isuzu ใช้การสื่อความหมายถึงการมีชีวิตที่เหนือระดับ ไร้ขีดจำกัด เช่น Exemplary, Exotic, Extrordinary โดยเจ้า MU-X คันนี้ ก็ถูกยกระดับความผ่อนคลาย และเสริมสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้นไปอีกด้วยชุดเครื่องเสียงที่ผ่านการติดตั้งจากร้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ชั้นนำอย่าง Rocket Sound 
 
ตัวฟร้อนท์ยังคงใช้เป็นของเดิมติดรถ


Pre Amp ระดับ Hi-End จาก Prism T-6
 
          ในส่วนของฟร้อนท์ หรือตัวจอที่ติดตั้งภายในรถ ยังคงเป็นของเดิมของ Isuzu MU-X ต่อเข้ากับ Pre Amp จาก Prism T-6 ที่เป็น Pre Amp ระดับ Hi-End ที่ทาง Rocket Sound ให้การยอมรับ ซึ่งเจ้า Prism T-6 ก็จะทำหน้าที่ปรับความถี่ของเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงแหลม เสียงกลาง หรือเสียงทุ้ม ที่สามารถปรับได้เพียงปลายนิ้ว
 

ทวิตเตอร์คุณภาพจาก Prism
 

Power Amp หลอด จาก Prism MS100.4
 
          เมื่อรับสัญญาณเสียงที่ถูกปรับแต่งจากเจ้า Pre Amp Prism T-6 แล้ว ทางด้านเสียงกลาง และเสียงแหลม ก็จะถูกขับออกทางลำโพงคู่หน้าของ Prism PS6528 พร้อมทวิตเตอร์คู่หน้าที่ให้เสียงแหลมและเสียงกลางที่นุ่ม กังวาล โดยถูกขับด้วย Power Amp จาก Prism MS100.4 ที่เป็น Power Amp ชนิดหลอด ที่ให้เสียงละเมียดละมุนกว่า Power Amp ปกติทั่วไป ซึ่งนอกจากเจ้า Power Amp Prism MS100.4 ตัวนี้ จะขับเสียงให้กับลำโพงกลางแหลมในคู่หน้าแล้ว ก็ยังทำหน้าที่ขับเสียงให้ลมโพงเสียงกลางแหลมในคู่หลังซึ่งเป็นลำโพงของ Prism PS6528 เช่นเดียวกับลำโพงคู่หน้าครับ
 

Sun Woofer จาก Prism SEW 102D
 

Power Amp Prism MS 1500.1 ที่ทำหน้าที่ขับ Sub Woofer
 
          ทางด้านท้ายรถก็ติดตั้ง Sub Woofer เพื่อเพิ่มเสียงทุ้มหรือเสียงเบสให้หนักแน่นยิ่งขึ้นโดยใช้ Sub Woofer จาก Prism SEW 102D และเพิ่มพลังขับด้วย Power Amp จาก Prism MS1500.1 ที่ออกแบบวงจรมาเพื่อรองรับกำลังขับที่สูง เพื่อที่จะให้เสียงทุ้มได้แรงและมีคุณภาพ ซึงทาง Rocket Sound เขาก็รับประกันมาเลยครับว่า เจ้า Sub Woofer และ Power Amp ชุดนี้ ให้เสียงเบสได้อย่างกระหึ่มสะใจอย่างแน่นอนครับ
 

Isuzu MU-X กับชุดเครื่องเสียงผลงานจากร้าน Rocket Sound
 
          ชุดเครื่องจากทาง Roket Sound ที่จัดไปให้กับเจ้าของรถคันนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นเครื่องเสียงในในราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพขับดอกลำโพง แถมยังมีการออกแบบก่อนติดตั้งจึงทำให้ได้ภายในที่เรียบร้อยและสวยงาม ดูไม่รกและเลอะจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งติดตั้งของทวิตเตอร์ Power Amp หรือ Sub Woofer ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจที่จะอัพเกรดชุดเครื่องเสียงหรือต้องการงานมีที่คุณภาพแบบนี้แล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาได้ที่ Rocket Sound โทร. 02-792-9999 ได้เลยครับ
 
 
TechSpec
  • ฟร้อนท์ - Isuzu MU-X
  • Pre Amp - Prism T-6
  • ลำโพงคู่หน้า - Prism PS6528 1 คู่
  • ลำโพงคู่หลัง - Prism PS6528 1 คู่
  • Power Amp - Prism MS1500.1
  • Power Amp - Prism MS100.4
  • Subwoofer - Prism SEW 102D

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook