ST AUTO อู่ลับ ผู้อยู่เบื้องหลังรถระดับเทพในเมืองไทยมากมาย

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2566 - 11:22

หากจะพูดถึงอู่ที่มีผลงานการ Restoration รถและจัดหาของแต่งจากต่างประเทศ ให้กับรถหายากต่างๆมากมาย คงจะไม่ค่อยมีใครคุ้นหูกับชื่อนี้นัก เพราะด้วยเจ้าสำนักนั้น เน้นไปที่ผลงานอย่างเดียว ไม่มีการโปรโมทออกสื่อใดๆ ลูกค้าจึงมักจะได้รับการแนะนำมาแบบปากต่อปาก แต่วันนี้ เราจะขอมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกท่านได้รู้จัก อีกหนึ่ง Garageดีๆ ย่านประเวศ ที่มีคุณภาพและประสบการณ์ไม่เป็นสองรองใครอย่าง ST AUTO (เอส ที ออโต้) กันครับ

 

คุณเอิร์น เจ้าสำนัก ST AUTO

 

มีของแต่งให้เลือกหลากหลายแบบ ทุกแนว

 

     จุดเริ่มต้นของ ST AUTO เริ่มต้นมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อของคุณเอิร์น เจ้าสำนัก ได้เปิดร้านนี้ขึ้นเมื่อ 30กว่าปีก่อน โดยเน้นไปที่ของแต่งรถยุโรป แบรนด์ดังๆหลายๆแบรนด์อย่างเช่น Lorinser รวมไปถึงบริการเกี่ยวกับการซ่อมช่วงล่าง ล้อ ยาง แบบครบวงจร

 

งานช่วงล่าง รับจบได้ทุกรูปแบบด้วยประสบการณ์อันยาวนาน

 

ทำงานด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและทันสมัย

 

     จนเมื่อได้เข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่านมาจนถึงยุคของคุณเอิร์น เจ้าสำนักคนปัจจุบัน ที่มีความชื่นชอบในส่วนของรถญี่ปุ่น รถแต่งสไตล์ JDM USDM เป็นอย่างมาก จึงได้เปลี่ยนคอนเส็ปของร้าน ST AUTO ให้เน้นมาที่ของแต่งของรถญี่ปุ่น และรถ 90s มากขึ้น แต่ก็ยังคงมีการให้บริการในส่วนของรถแต่งจากทางฝั่งยุโรปอยู่เช่นเดิม โดยมีของแต่งหลายสำนักคุณภาพระดับโลกให้เลือกอย่างมากมายอาทิ เช่น Work's Engineer , AVO Turboworld , Speedmaster Japan , Corn's รวมไปถึงรับจัดหาของแต่งทุกประเภท จากทุกสำนักทั่วโลก เรียกได้ว่า ถ้าต้องการแต่งรถที่มีสไตล์โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง และไม่เหมือนใคร ต้องมาที่นี่เลย หาให้ได้หมด รวมไปถึงบริการ Restoration และโมดิฟาย รถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถ80's 90's รถสปอร์ต และรถคลาสสิก รวมไปถึงรถSupercar ที่นี่ก็ทำให้ได้แบบครบวงจร 

 

อัดแน่นด้วยอะไหล่ จนเปรียบเสมือนเซียงกงขนาดย่อม 

 

รถ jdm 90'sนี่คือขนมหวานของ Garage นี้

 

ใส่ใจทุกรายละเอียด เจ้าสำนักคัดเลือกเอง ทุกชิ้น

 

     โดยในอนาคต คุณเอิร์นก็ยังไม่หยุดพัฒนาแต่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีแผนที่จะสรรหาของแต่งมารองรับให้หลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงของแต่งรองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคตอย่าง รถ EV รุ่นต่างๆ ที่รับประกันได้ว่า แต่ละยี่ห้อ แต่ละสำนักที่คุณเอิร์นนำเข้ามานั้น ผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และรสนิยม ความสวยงามของเจ้าสำนักได้เป็นอย่างดี ดูได้จากรถของเจ้าสำนักST AUTO แต่ละคันนั้น มีคอนเส็ปและรสนิยมที่เป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน เช่น  MITSUBISHI LANCER EVOLUTION VIII MR หรือ MX-5 Project G Roadster และ Damd LFT86 เป็นอย่างไรล่ะครับ แต่ละคัน โดดเด่น และไม่ซ้ำใครบนท้องถนนอย่างแน่นอน การันตีได้ว่า เมื่อรถคู๋ใจของท่าน ถึงมือเจ้าสำนักแล้ว จะออกมาสวยงามและไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน 

 

อาณาจักร ST AUTO ที่เปลี่ยนผ่านเข้าสู่รุ่นที่ 2 พร้อมให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบ 

หากเพื่อนๆสนใจอยากติดตามผลงานของ ST AUTO ก็สามารถติดตามได้ผ่านทางช่องทางต่างๆ ได้เลยครับ

Facebook : S.T. Auto Accessories

Facebook เจ้าสำนัก : คุณเอิร์น 

โทร :

☎️02-328-1500-2

☎️02-328-1503 (Fax)

มือถือ :

📞092-276-3525 ( เอิน )

📞081-925-1030 ( ก้อย )

📞081-309-3443 ( นัส )

📩Line ID : 081-9251030 , geantica

หรือเข้ามาที่ร้านได้เลยที่เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย28 เปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ 

ส่วนคราวหน้าเราจะสรรหาอู่เทพๆ ผลงานโหดๆ อู่ไหนมาให้เพื่อนๆได้รู้จักกันอีก ก็ต้องติดตามกันไว้ที่ BoxzaRacing ที่นี่ ที่เดียวครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook