Mactec Garage โมดิฟายไม่มีกั๊ก จูนได้ทุกสเต็ป ตั้งแต่ street จนถึงระดับลงสนามมาแล้ว

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:23

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

 

          Mactec Garage อู่น้องใหม่ที่เจ้าของไม่ใช่มือใหม่ แต่เป็นนักแข่งผลงานดี และทำรถแต่งมาหลายคันมากมาย ในเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ที่มีบรรยากาศสะอาดสะอ้านเหมือนศูนย์บริการรถแพงๆ รวมความสุดของรถแต่งทั้งหมดในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การโมดิฟายรถ, เซอร์วิสรถ, ตกแต่งรถทุกสเต็ป ทั้งรถแข่ง และรถบ้าน หรือแม้กระทั่งซูเปอร์คาร์ เห็นว่าตอนนี้ก็เริ่มทำรถแข่งเตรียมลงสนามด้วยครับ เรามาแอบดูอู่นี้ว่ามีผลงานอะไรบ้าง 

 

 

          คุณแม็กซ์ อดิสรณ์ เจริญศักดิ์ คือเจ้าของอู่ที่ผ่านสนามมอเตอร์สปอร์ตมาหลายรายการ ทั้งแดร็คและเซอร์กิต ได้เปิดอู่เซอร์วิสรถแต่ง Mactec Garage จากความชอบเรื่องรถ ได้เริ่มจากการขายอะไหล่ของแต่งต่างๆ โดยมีจุดเด่นที่นอกจากนำเข้าอะไหล่ญี่ปุ่นแล้ว ยังสามารถสั่งอะไหล่จากอเมริกาได้ด้วย ต่อมาก็เริ่มคิดทำแรง เรียนรู้การจูนรอม จูนกล่อง piggy back โดยมีทีมงานจูนทั้งหมด 3 คนคือ บุ้ง จูนเวอร์, จ๊อด เก็ทจูน และไวร์ริ่ง สตูดิโอ ที่แต่ละคนฝืมือสุดจริง ตามที่ความตั้งใจของคุณแม็กซ์ต้องการทำรถให้สุดทุกคัน

 

 

          นอกจากการจูนกล่องแล้ว ยังทำแรงทุกสเต็ป ไปให้สุดกับสูตรวางเครื่อง ผ่าเครื่อง โดยมีผลงานการแต่งรถตัวเองที่ได้ลงในคอลัมน์ RacingMagazine ไปแล้วเช่น Nissan 200 SX วาง V8 หรือรถคันเหลือง Mazda RX-7 ทำโรตารี่ 4 โรเตอร์ และยังมีรถแข่งอื่นๆของลูกค้าที่นำมาทำ ซึ่งก็แรงสุดสะใจทุกคัน

 

 

           สิ่งสำคัญที่ทำให้ Mactec Garage มีชื่อเสียงปากต่อปากแพร่ไปอย่างรวดเร็ว เพราะความใส่ใจจากการที่เจ้าของอู่ลงมือทำด้วยตัวเอง และมีเวลาให้คิดวางแผนอย่างดี แถมคิดเสร็จแล้วทำเลยทันทีให้เกิดผลลัพธ์จริง ไม่ขายฝัน ยอมทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ เพราะต้องการให้มีผลงานไปถึงขีดสุด จารึกไว้ในวงการรถแต่งว่า ครั้งนึงในชีวิต ตัวเองก็เคยทำรถสเต็ปแรงสุดยอดแบบนี้ 

 

 

          ผลงานต่อไปจากอู่นี้น่าจับตามองทีเดียว เพราะเห็นมีรถระดับซูเปอร์คาร์เข้ามาเซอร์วิส และวางเครื่องด้วยในหลายรุ่น อย่างเช่น Lotus วางเครื่อง K20 ก็เป็นสเต็ปที่หาดูไม่ได้จากที่ไหนแล้ว นอกจากอู่นี้นี่เอง Mactec Garage เข้าไปติดตามผลงานความเฟี้ยวได้ที่แฟนเพจ Mactec Garage หรือติดต่อโดยตรงที่ 087-444-4999 และแอดไลน์ที่เบอร์โทรเดียวกันได้เลย แล้วพบกันใหม่กับคอลัมน์แนะนำอู่แต่งรถในตอนต่อไป สวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook