เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2558 - 15:12

Subaru BRZ STI 2016 ภาพหลุดสิทธิบัตรของสปอร์ตซีดานโฉมใหม่

 

Subaru BRZ STI 2016 ภาพหลุดสิทธิบัตรของสปอร์ตซีดานโฉมใหม่

 

          ภาพหลุดสิทธิบัตรล่าสุดที่ได้เผยอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ โดยหน้าตาของตัวรถนั้นมีหน้าตาคล้ายกับ Subaru STI Performance Concept พร้อมกับได้รับคำยืนยันว่าภาพสิทธฺบัตรของ Subaru BRZ เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ หลายๆ คนรอคอย

          ซึ่งข่าวคราวก่อนหน้านั้นได้ระบุว่า ซูบารุและโตโยต้า ได้มีการร่วมกันพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูง โดยเผยว่าซูบารุจะพัฒนา BRZ ส่วนโตโยต้าก็จะพัฒนา GT 86 / FR-S ด้วยเช่นกัน ซึ่งในเวลานี้ได้เผยภาพสิทธิบัตรของ All-New Subaru BRZ STI เป็นครั้งแรก

 

 

          โดยรายละเอียดตัวรถที่เผยนั้นไม่ต่างอะไรไปจากรถต้นแบบมากนัก ทั้งเส้นสายตัวรถ, ไฟหน้า LED และไฟโปรเจคเตอร์, กระจังหน้าและกันชน, ไฟท้าย LED สไตล์สปอร์ตพร้อมสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์แบบยกสูง และแผงดิฟฟิวเซอร์ที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ที่ดีไซน์แบบเดียวกับ Subaru STI Performance Concept

 

 

          นอกจากนี้ ด้วยความเป็นรุ่น STI จึงต้องมาพร้อมกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูง โดยในเวลานี้ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมา แต่หากเทียบกับรุ่นเดิมที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอนเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง 300 แรงม้า แรงบิด 330 ฟุตปอนด์ ซึ่งอาจมีการพัฒนาและปรับจูนใหม่ให้สามารถรีดสมรรถนะได้ดีขึ้นตามยุคสมัย

 

Subaru STI Performance Concept
 

          ที่เหลือก็ยังคงต้องรอดูถึงการพัฒนาในส่วนอื่นๆ ของ All-New Subaru BRZ STI และทิศทางของการพัฒนา Toyota GT 86 / FR-S ที่จะออกมาเป็นอย่างไรหากพัฒนาบนพื้นฐานร่วมกับ Subaru BRZ  ด้วย หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Boxzaracing จะมานำเสนอให้ทราบในโฮกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook