เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2558 - 15:41

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 เตรียมปิดเมืองสู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A. รองรับผู้ชมกว่า 5 แสน

 

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 เตรียมปิดเมืองสู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A. รองรับผู้ชมกว่า 5 แสน 



          การท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , การกีฬาแห่งประเทศไทย , จังหวัดชลบุรี ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี และราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (ร.ย.ส.ท) จับมือกันอีกครั้งร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยกับมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่แห่งปี Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมาร โดยการรับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์ (ร.ย.ส.ท.) ภายใต้ชื่อรายการ Thailand Super Series

ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม

          โดย ในปี 2558 ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมนำสีสันต่อยอดกลยุทธ์ Sportainment (สปอร์ตเทนเม้นท์)ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์มากยิ่งขึ้นนอกเหนือการแข่งขันด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตเพียงอย่างเดียว โดยจะมีมหากาพย์ความมันส์ พร้อมสัมผัสความบันเทิงแบบในรูปแบบ Party On The Beach  ในบริเวณเลียบชายหาดที่จะหนาแน่นไปด้วยกลุ่มรถสวยงามที่จะพร้อมใจกันมาอวดโฉมโชว์ความอลังการของบรรดารถแต่งสวยงามจากชมรมต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งจะจัดขึ้นเพื่อต้อนรับแฟนฯ วงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา พร้อมสีสันคอนเสิร์ตจาก Sweet Mullet , Retrospect พร้อมการเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และแฟนฯ มอเตอร์สปอร์ตยกระดับสีสันของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยได้อย่างแน่นอน ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันและร่วมงานทั้งในและต่างประเทศกว่า 5 แสนคน สูงขึ้นจากปีที่แล้ว 2557 กว่า 20% ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างดีต่อเนื่อง  พร้อมประเดิมสนามเฉพาะกิจปิดเมืองบางแสนสู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A. เกรด 3 อย่างดีเยี่ยมและกำลังได้รับขนานนามว่าเป็นสนามเฉพาะกิจแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย ในวันที่ 24 – 29 พฤศจิกายน ศกนี้

คุณปรีดา ตันเต็มทรัพย์

          โดยมีผู้สนับสนุนในการแข่งขันเพื่อให้เกิดการแข่งขันครั้งนี้ Toyota, สิงห์ , บี-ควิก , Eneos, Federal , Yamaha ฯลฯ ซึ่งนายปรีดา ตันเต็มทรัพย์ รองประธานการจัดการแข่งขัน บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล2015 ได้กล่าวถึงการแข่งขันในสนามสุดท้ายปิดท้ายปี ที่ถือว่าเป็นมหกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายครั้งนี้ว่า


Bangsaen Criterium 2015 
 

          “สนามการแข่งขัน Bangsaen Thailand Speed Festival เทศกาลแข่งรถสุดยิ่งใหญ่ริมชายหาดบางแสน ที่ยกซูเปอร์คาร์และรถยนต์เข้าร่วมพิสูจน์ความแรงในสนามมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 300 คัน เพื่อชิงชัยจ้าวความเร็วในสนามที่คนทั่วโลกจับตามอง พร้อมมีทีมแข่งรถชื่อดังที่น่าสนใจเข้าร่วมแข่งขัน อย่างทีม Toyota Team Thailand (โตโยต้า ทีมไทยแลนด์) ทีม Singha Motorsport Team Thailand (สิงห์ มอเตอร์สปอร์ตทีม ไทยแลนด์) ทีม Singha Racing by Todd (สิงห์ เรซซิ่ง บาย ต๊อด), ทีม B-QuikRacing Team (บี ควิกเรซซิ่งทีม) ,ทีม Kratingdaeng Racing Team by N Sport นักแข่งเข้าร่วมในสนามนี้อย่างคึกคักโดยในปี 2015 นี้ ทางบริษัท เรซซิ่งสปิริต จำกัด ได้รับมอบหมายจากเทศบาลเมืองแสนสุข ให้เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน รายการ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 และในปีนี้ยังต่อยอด Bangsaen Criterium 2015 ในสนามแข่งรถแบบปิดเมือง เอาใจคอจักรยาน ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน2558 อีกด้วยครับ” นายปรีดา กล่าว



          เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! ธงตราหมากรุกกำลังจะโบกสะบัดขึ้นอีกครั้ง ในการชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2015 สนามที่ 7 และ 8 ระหว่าง 24-29 พฤศจิกายน ในมหกรรมการแข่งรถยนต์ทางเรียบ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 (บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2015) ที่กำลังจะถูกตั้งเป้าเป็นสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลก สามารถเข้าร่วมชมในสนามการแข่งขัน พร้อมติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ThailandSuperSeries 2015กันแบบสดๆ ได้ทาง www.thailandsuperseries.net  ห้ามพลาด!

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook