เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2558 - 12:47

Toyota Team Thailand ร่วมทำศึกในรายการ ADAC Zurich 24 H. Rennen ที่สุดแสนทรหด

 

Toyota Team Thailand ร่วมทำศึกในรายการ ADAC Zurich 24 H. Rennen ที่สุดแสนทรหด



          นับเป็นโอกาสดีที่ BoxzaRacing ได้รับเกียรติจากทาง Toyota Motor Thailand เชิญร่วมสังเกตการณ์พร้อมให้กำลังใจทีมแข่ง Toyota Team Thailand เข้าร่วมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่และท้าทาย ในรายการ ADAC Zurich 24 H. Rennen ที่สนามแข่งระดับตำนาน Nurburgring ประเทศเยอรมนี


          สำหรับการแข่งขัน ADAC Zurich 24 H. Rennen Nurburgring ในปีนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม 2558 โดยจะออกสตาร์ทการแข่งขันสุดทรหดในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศเยอรมนี งานนี้ทาง Toyota Team Thailand ได้ส่งรถ Toyota Corolla Altis ร่วมลงชิงชัยถึง 2 คัน โดยแต่ละทีมจะมีนักขับทั้งหมด 4 ชีวิต ลงแข่งในรุ่น SP3 (รถที่ปรับแต่งมาเพื่อการแข่งขัน) ทีมแรกรถหมายเลข 149 ประกอบไปด้วย พี่ใหญ่ของทีมอย่าง "คุณอาร์โต้" สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, "เดอะวัว" ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, "แมนน้อย" ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และ "เจ้าแบงค์" กันตศักดิ์ กุสิริ ส่วนอีกหนึ่งทีมรถหมายเลข 155 ประกอบไปด้วย กรัณฑ์ ศุภพงษ์, เฉิน เจี้ยน หงษ์, มานัต กุละปาลานนท์ และอาทิตย์ เรืองสมบูรณ์


          ในส่วนของผลการควอลิฟาย ต้องยอมรับว่าทาง Toyota Team Thailand ทำผลงานได้อย่างสวยหรู โดยติด Top 5 ในรุ่น SP3 ซึ่งการแข่งขันจริงจะเริ่มขึ้นในช่วง 21.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ติดตามและให้กำลังใจนักแข่งชาวไทยทั้ง 8 ชีวิต กันได้ทาง BoxzaRacing ครับ เราจะอัพเดทความเคลื่อนไหวมาให้ทุกท่านได้ชมอย่างต่อเนื่อง



 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook