เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2558 - 14:39

Bugatti Chiron เจอปัญหาใหญ่ กรณีโกงผลทดสอบมลพิษรถยนต์

 

Bugatti Chiron เจอปัญหาใหญ่ กรณีโกงผลทดสอบมลพิษรถยนต์

 

Bugatti Chiron เจอปัญหาใหญ่ กรณีโกงผลทดสอบมลพิษรถยนต์
 

          หลังจากก่อนหน้านี้ Bugatti Chiron รถสุดล้ำแห่งอนาคต เจอปัญหารุมล้อมครั้งใหญ่จากกรณีโกงผลทดสอบมลพิษรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบดีเซล ของโฟล์คสวาเกนกรุ๊ป และในตอนนี้ก็เกิดข้อสงสัยตามมาอีกว่า เจ้า Bugatti Chiron นี้ยังพร้อมที่จะทำการเปิดตัวที่เจนีวาหรือไม่อย่างไร ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าทางโฟล์คสวาเกนกรุ๊ป จะเลื่อนการเปิดตัวนี้ไปหรือว่าจะทำการยกเลิกไปเลย 

 

Matthias Muller ผู้บริหารคนใหม่ของ Volkswagen Group
 

          โดย CEO คนใหม่ล่าสุดของโฟล์คสวาเกนกรุ๊ปอย่าง Matthias Muller ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนในประเทศเยอรมันว่า เขากำลังทำการสำรวจวิธีการที่จะลดต้นทุนของการผลิต โดยจะเน้นไปยังกลยุทธ์ที่สามารถมองเห็นได้จากการหยุดพัฒนาในส่วนของรุ่นย่อยต่างๆ หรือพูดง่ายๆ ก็คืออาจจะทำการลดปริมาณของรุ่นที่ไม่ถือเป็นรุ่นหลักของค่ายไปนั่นเอง

 

Bugatti Chiron 
 

          แน่นอนว่าในตอนนี้ทางโฟล์คสวาเกนกรุ๊ป กำลังเจอเข้ากับปัญหาก้อนโตทีเดียว และคงจะต้องทำการกู้สถานการณ์ต่างๆ กลับมาให้ได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของชื่อเสียงของบริษัท รวมถึงความน่าเชื่อถือของทางค่ายแห่งนี้ ที่หลังจากมีข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ก็ทำให้ฐานลูกค้าของบริษัทนั้นถูกทำลายไปเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าในส่วนของค่าปรับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ต้องเป็นมูลค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Bugatti Chiron 
 

         นับเป็นวิกฤตการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับบริษัท ทั้งนี้มันก็ยังส่งผลไปยังความเชื่อมั่นของลูกค้า ซึ่งในเวลานี้ทาง CEO คนใหม่แห่งโฟล์คสวาเกนกรุ๊ปถือเป็นความหวังของค่ายยักษ์ใหญ่แห่งนี้ ที่จะทำการกอบกู้สถานการณ์ต่างๆ กลับมาให้ได้ ส่วนแฟนๆ ของ Supercar ชื่อดังแห่งนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ ว่าเหตุการณ์จะเดินไปในทิศทางไหน และหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook