เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2558 - 12:51

Toyota ส่งรถใหม่หลายรุ่นพร้อมข้อเสนอพิเศษในงาน Big Motor Sale 2015

 

Toyota ส่งรถใหม่หลายรุ่นพร้อมข้อเสนอพิเศษในงาน Big Motor Sale 2015

 

บูธ Toyota
 

          Toyota Motor ประเทศไทย ร่วมส่งรถยนต์พร้อมจัดแสดงภายในงาน "มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015" หรือ Big Motor Sale 2015 ที่ไบเทค บางนา โดยเปิดตัวบูธจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด  "Toyota Town of Happiness" ดินแดนแห่งความสุข ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสรถยนต์ใหม่ๆ จากโตโยต้าหลายรุ่นพร้อมข้อเสนอ รวมไปถึงข้อมูลและแนวคิดของนวัตกรรมภายในรถใหม่ให้ผู้สนใจได้ศึกษา และรู้จักจุดเด่นของรถใหม่ที่จะยกระดับความสุขของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

Toyota Fortuner 2015
 

           ซึ่งในปีนี้ โตโยต้าได้เปิดตัวรถยนต์ใหม่ๆ มามากมาย และล่าสุดได้เปิดตัว All New Toyota Fortuner 2015 รถ SUV ที่ยกระดับนิยามใหม่ทั้งการดีไซน์ที่สวยงามมากขึ้น, ดุดัน, ตัวถังที่ใหญ่ขึ้นพร้อมห้องโดยสารที่หรูหรายิ่งขึ้น, สมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่างใหม่ที่ให้ความแรง, ประหยัด, ลดมลพิษ และให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ทุกสภาพถนน และสิ่งอำนวยความสะดวกกับระบบความปลอดภัยที่อัพเดทใหม่มากมาย โดยในวันนี้พร้อมให้ผู้ร่วมงานที่สนใจได้สัมผัสและจับจองอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

 

 Toyota Hilux Revo 2015
 

            และรุ่นอื่นๆ ที่พร้อมให้ผู้สนใจได้ทดลองขับและจับจองอีกมากมาย อาทิ Toyota Hilux REVO 2015Toyota Camry ESportToyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition 2015Toyota YarisToyota ViosToyota Alphard, Toyota Avanza, Toyota Innova เป็นต้น ที่มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้จับจองในงาน อาทิ โปรแกรมสบายดี, ดอกเบี้ยพิเศษ, ประกันภัยชั้น 1 และของที่ระลึกสำหรับผู้จองรถโตโยต้า ทุกรุ่น

 

 
 
บรรยากาศภายในบูธ Toyota

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook