เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2558 - 13:41

Connection Thailand Drag War กับภาพบรรยากาศงานแข่งสุดมันส์

 

Connection Thailand Drag War กับภาพบรรยากาศงานแข่งสุดมันส์



           ในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปพบกับภาพบรรยากาศงานแข่งขันในรูปแบบ Drag ทางตรงระยะทาง 402 เมตร ที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue ( สนาม คลองห้า ) ที่จัดขึ้นโดย กลุ่ม Connection  Thailand  บรรยากาศในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร รถสวยๆจะเยอะแค่ไหนเดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับ กับภาพบรรยากาศงาน Connection Thailand Drag War  2015 ในครั้งนี้




บรรดาเหล่ารถ SuperCar ที่มาร่วมงานในครั้งนี้



Nissan Skyline GTR Rocket Bunny คันนี้สวยงามเลยทีเดียว



รถ Nissan Fairlady Z สีสันสวยงามมากมายในงานครั้งนี้



การแข่งขันระหว่าง Nissan R35 ด้วยกัน

          สำหรับงาน Connection Thailand Drag War 2015 ได้จัดขึ้นที่ สนาม  Bangkok  Drag  Avenue ( สนาม คลองห้า ) ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานครั้งนี้ต่างมีรถร่วมลงแข่งขันกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง รวมถึงรถระดับ SuperCar รุ่นใหญ่อย่าง รถFerrari  รถLamborghini รถNissan Skyline GTR  นอกเหนือจากงานในครั้งนี้จะมีจะมีรถสวยๆ แรงๆ มากมายแล้ว ยังมีรถ BigBike มาร่วมลงแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งจำนวนรถที่มาร่วมงานนี้นั้นมีจำนวนประมาณเกือบ 1,000 คันเลยทีเดียว ถือว่าได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว และทางกลุ่ม Connection Thailand ซึ่งเป็นผู้จัดงานครั้งนี้ยังได้บอกกับทางทีมงานว่า อีก 1 - 2 เดือนได้เจอกันอีกแน่นอน สำหรับงาน Connection Thailand Drag War  แต่เรื่องสถานที่จัดงานทางผู้จัดงาน จะแจ้งให้ทราบอีกหรือเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ มาต่อกันที่งาน Connection Thaialnd Drag War นอกจากการแข่งขันสุดมันส์ในสนามแล้ว ภายในงานยังมีการรวมตัวของกลุ่ม CarClub ต่างๆมากมายจากลุ่มรถSuperCar , SportCar ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Audi R8 Thailand , Z Club , 86&BRZ Thailand , 200&Silvia , RX Only , Vag Thailand นอกจากกลุ่ม Carclub แล้วยังมีกลุ่มรถซิ่งชื่อดังอีกด้วย กับทีม Temonachi , ChapterOne , Shimasu , Monkey , Naraka King , Nagaoka ที่เพื่อนๆในหมู่รถแต่งรถแข่งรถซิ่ง รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าแต่ละกลุ่มนั้นต่างมีรถสวยๆมากมายหลายคัน และก็ได้ร่วมนำมาจอดโชว์กันอย่างมากมาย ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้ทั้งชมรถสวยๆ จากกลุ่มต่างๆมากมายและความมันส์ของการแข่งขันในสนามกันเรียกได้ว่า ครบรสเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับงานในครั้งนี้



บรรดาเหล่ากลุ่มรถ Sport ที่มาร่วมจอดโชว์ภายในงาน



กลุ่มรถ Skyline R34 แต่ละคันสวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



กลุ่ม BigBike ก็มาร่วมงานแข่งในครั้งนี้กันอย่างมากมาย

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับบรรยากาศของงาน Connection Thailand Drag War  2015 ที่จัดขึ้นสนาม  Bangkok Drag Avenue ( สนาม คลองห้า ) เรียกได้ว่าเป็นงานที่ถูกจัดออกมาได้อย่างครบรสเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันสุดมันส์รวมถึงรถสวยๆที่มาร่วมจอดโชว์จากลุ่ม CarClub ต่างๆมากมาย หากใครพลาดงานในครั้งนี้ถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากบรรยากาศงานดีๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานอื่นๆได้ที่  BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับ


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook