เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 15:11

Mitsubishi Delica Space Wagon เปิดตัวพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วใน Motor Show 2015

 

Mitsubishi Motors เปิดตัว Delica Space Wagon
รถยนต์นั่งอเนกประสงค์เหนือระดับ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

 

 Delica Space Wagon Premium MPV ใหม่ล่าสุดจาก Mitsubishi
 

          Mitsubishi Motors (มิตซูบิชิ มอเตอร์) เปิดตัว Delica Space Wagon รถยนต์นั่งอเนกประสงค์เหนือระดับในงาน มอเตอร์โชว์ 2015 พร้อมเปิดจองภายในงาน Motor Show 2015 และโชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและพร้อมส่งมอบรถภายในเดือนมิถุนายนนี้

 

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)
 

          โดย มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์ Misubishi Delica Space Wagon (มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน) รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง Premium MPV นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเจาะกลุ่มนักธุรกิจและครอบครัวด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยซึ่งได้มาตราฐานระดับ 6 ดาวในประเทศญี่ปุ่น ที่มีโครงสร้างจากตัวถังแบบนิรภัยรอบคัน Rib Bone Frame ที่ผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษแต่มีน้ำหนักที่เบา (High Tensile Steel) เสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ Rise Body ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ASC (Active Stability Control) ระบบการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) และถุงลมนิรภัยทั้งหมด 5 ตำแหน่ง

 

เครื่องยนต์ 4J11 ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า
 

          ด้านเครื่องยนต์นั้น Misubishi Delica Space Wagon มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิลไมเวครหัส 4J11 ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 191 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที พร้อมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ ECI ที่ควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ รองรับน้ำมันเบนซิล 91, 95 และ แก๊สโซฮอล์ E20 จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Invecs III พร้อม Sport Mode และระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift

 

ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
 

         Misubishi Delica Space Wagon นั้นพร้อมให้ผู้ที่สนใจจองได้แล้ววันนี้ในงานมอเตอร์โชว์ 2015 และที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยราคาของ Misubishi Delica Space Wagon จะอยู่ที่ 1,780,000 บาท และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าภายในเดือนมิถุนายนนี้

         สำหรับความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงาน The 36th Bangkok International Motor Show นั้นทุกท่านสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศของแต่ละบูธได้ที่ BoxzaRacing.com ในหัวข้อ Motor Show ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook