เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 14:03

Motor Show 2015 อีซูซุตอกย้ำกระแสความแรง เปิดตัวอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ เดอะลิมิเต็ด

 

Motor Show 2015 อีซูซุตอกย้ำกระแสความแรงไม่หยุด เปิดตัว “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” รุ่นพิเศษ เดอะลิมิเต็ด” ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36





ผู้บริหารระดับสูง ISUZU ร่วมถายภาพด้านหน้าบูธ ภายในงาน Motor Show 2015
 
          เริ่มขึ้นแล้วกับงาน Bangkok internationnal Motorshow 2015  ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 โดยในปีนี้ต่างมีค่ายรถชั้นนำต่างๆมากมาย  ทาง ISUZU ได้นำรถมาร่วมโชว์ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งเปิดตัวรถใหม่ของทาง ISUZU ในงานครั้งนี้ด้วย



บูธ ISUZU ที่จัดได้อย่างอลังการ ภายในงาน Motor Show 2015

          สำหรับบูธของทางISUZU ในงาน Motor Show 2015 ได้รับการออกแบบในสไตล์สปอร์ตของคนรุ่นใหม่ มาในโทนสีดำแดง และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ “X” ที่ได้สื่อถึงยนตรกรรมแห่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของผู้ใช้ เพิ่มสีสันด้วยการเล่นแสงสี สะท้อนการใช้ชีวิตที่หลากหลายมิติ  โดยรถที่ทาง ISUZU ได้นำมาโชว์ในงาน Motor Show 2015 ในครั้งนี้ นอกจากรถที่เป็นรุ่นมาตรฐานแล้ว ยังได้มีการนำรถ ISUZU ที่มีการตกแต่งพิเศษมาสร้างสีสัน ให้กับผู้ใช้รถที่มีใจรักการแต่งรถและกิจกรรมสไตล์เอ็กซ์ 

 
รถ ISUZU MU-X THE LIMITED ที่จอดโชว์ด้านหน้าบูธภายในงาน Motor Show 2015

          รถ ISUZU MU-X รุ่นพิเศษ THE LIMITED ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู รุ่นพิเศษ ที่ได้เพิ่มความเท่และความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยด์ Koukido Silver พร้อมกับกระจกมองข้างแบบ Color Key และสติกเกอร์กราฟฟิกดีไซน์พิเศษรอบคัน และได้เน้นความเรียบหรูแต่เท่ลงตัวด้วยห้องโดยสารโทนสีดำ พร้อมเบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ Anthracite Black นอกจากนี้ยังรื่นรมย์ทุกการขับขี่กับระบบความบันเทิงแบบทรงพลังกับระบบเครื่องเสียงและลำโพงจาก KENWOOD โดยรถ ISUZU MU-X รุ่นพิเศษ THE LIMITED มีสีขาวและดำให้เลือก



รถ ISUZU MU-X THE LIMITED อีกหนึ่งไฮไลท์จากทาง ISUZU
 
          และพิเศษสุด! กับ “รถ ISUZU MU-X THE LIMITED” สีดำกับการตกแต่งพิเศษด้วยล้ออัลลอยด์ยี่ห้อ TAM รุ่น RD-309 ขนาด 10x20 นิ้ว พร้อมยาง Falken รุ่น S/TZ-05 ขนาด 265/50R20 มาพร้อมกับชุดโหลดช่วงล่างจาก Hot Bits และอุปกรณ์จับเรือจาก Thule รุ่น 873 Hydro Guideและ Kit Thule พร้อมกับเรือคายัค

 

รถ ISUZU D-MAX HI-LANDER 4 ประตูที่สามารถพบได้ในงาน Motor Show 2015
 
          รถ ISUZU D-MAX SUPER DAYLIGHT มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ด้วยไฟ Daylight ส่องสว่างเวลากลางวันและ มั่นใจสูงสุดกับระบบช่วงล่าง i-GRIP แพลทฟอร์มที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ทุกส่วนผสานการทำงานเป็นหนึ่ง ด้Œวยระยะฐานล้อที่ยาวกว่าพร้อมช่วงล้Œอที่กว้Œางกว่‹า สมดุลกับขนาดตัวรถพร้อมการวางตำแหน่งเครื่องยนต์ที่สมดุลสุด ทำให้การยึดเกาะถนนทรงตัวดีเยี่ยมด้วยค่า SSF (Static Stability Factor) ให้การบังคับและควบคุมรถเป็นเรื่องง่าย เพื่อเสถียรภาพแห่งการทรงตัวของรถที่ดียิ่งกว่า มาพร้อมกับรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน สะดวกกว่าด้วย Isuzu Genius Entry ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย เปิด-ปิดล็อคประตู และยังสามารถสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท  ความเหนือระดับสไตล์ชีวิตเมืองกับ รถ ISUZU D-MAX HI-LANDER รุ่น 4 ประตู ที่ทำการตกแต่งพิเศษกับ ชุดแต่งรอบคัน ทั้งราวหลังคา สปอร์ตบาร์ บันไดข้าง การ์ดกันชนหน้า สี Gun Metallic และล้ออัลลอยสุดเท่พร้อมยาง Yokohama Geolandar A/T-S ขนาด 275/65 R17

 

ISUZU D-MAX X-SERIES SPEED กับการตกแต่งพิเศษจากทาง ISUZU สำหรับงานMotor Show 2015 โดยเฉพาะ
 
      ร้อนแรงสุดๆกับ รถ ISUZU D-MAX X-SERIES SPEED ปิกอัพสุดเท่ ดีไซน์สำหรับผู้ที่มีหัวใจสปอร์ต Sticker Wrap เงาพิเศษจาก Tony Wrap A Car ล้ออัลลอยด์จาก Thai Alloy Wheel รุ่น TM-223 ขนาด 10x20 นิ้ว สีดำ ที่มาพร้อมยาง Nitto รุ่น NT-555 ขนาด 245/40R20 และชุดโหลดช่วงล่างจาก Hot Bits และกระหึ่มกับระบบเครื่องเสียงแบบเต็มพิกัดจาก UDC

 

ISUZU D-MAX V-CROSS 4x4 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรด
 
         และรถ  ISUZU D-MAX V-CROSS 4x4  สีแดงเวเนเชียน (Venetian Red)  สปอร์ตออฟโรดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายอันสมบูรณ์แบบและการดีไซน์ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ด้วย UNIVERSAL DESIGN ศาสตร์แห่งการออกแบบโดยให้ผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง  โดยได้มีการจัดวางตำแหน่งที่นั่ง และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถให้เข้ากับทุกสรีระเพื่อการใช้งาน และยังขับสนุกสะใจกับช่วงล่างสมรรถนะสูงที่รองรับได้ทุกสภาวะเส้นทางในแบบออฟโรดสุดโหด หรือเส้นทางที่ต้องการความนุ่มนวล พร้อม TERRAIN COMMAND สวิตช์ปรับเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อนจาก 2 ล้อ เป็น 4 ล้อ ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเพื่อการลุยโดยเฉพาะและแต่งพิเศษด้วยชุดกันชนหน้า ARB พร้อมระบบไฟ LED ชุดกันกระแทกด้านข้าง กันชนท้ายและกันกระแทกใต้ท้องรถจาก ARB ชุดยกช่วงล่างพร้อมล้อแม็ก Procomp ยาง BF Goodrich 315/70 R18 เพิ่มความดุดันด้วยชุด WRAP สีดำ

 

Dance Cover จากสาวๆสุดสวยได้ที่บูธ ISUZU ในงาน Motor Show 2015
 
          นอกจากรถที่ทาง ISUZU ได้นำมาโชว์ในงาน มอเตอร์โชว์ 2015  แล้วยังมีกิจกรรต่างมากมาย ที่สร้างความสุขและสนุกสนานตลอด ทั้ง 12 วัน ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรที่ต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันที่บูธ ISUZU  อาทิ  เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ , มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ,อ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์, จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์, VJ เลโอ และ VJ น็อต มาร่วมสร้างความสนุกที่บูธ ISUZU และพบกับ
  • ISUZU D-MAX MOTION SCAN ที่จะเอกซ์เรย์เทคโนโลยีของรถอีซูซุดีแมคซ์ ทั้งในเรื่องเครื่องยนต์ ช่วงล่าง โครงสร้างตัวถัง รวมถึงระบบเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย
  • สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง กับ VIRTUAL EXPERIENCE BY V-CROSS 4X4 ให้คุณก้าวข้ามทุกความท้าทาย
  • ISUZU INSIGHT INTERACTIVE DISPLAY จอแสดงข้อมูล “อีซูซุ อินไซท์” เทคโนโลยีอัจฉริยะ ช่วยประมวลผลและวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่เพื่อพัฒนาศักยภาพในการขับขี่ให้เต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย
  • พบกับ 2 พรีเซนเตอร์สุดฮอตจากอีซูซุ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” พร้อม อองตวน ปินโต นักมวยสุดหล่อชาวฝรั่งเศสจากเวที THAI FIGHT
  • COVER DANCE จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ ดีกรีแชมป์ประเทศไทย ที่จะมาเพิ่มความฮอตขององศานี้
  • การประกวดภาพถ่าย Isuzu Motor Show Photo Contest 2015 ส่งภาพที่คุณถ่ายจากกล้องดิจิตอล หรือผ่าน instagram เพียงใส่ Hashtag #isuzuinstagram ลุ้นรับรางวัลบาดใจรวมกว่า 200,000 บาท
  • สอบถามข้อมูลรถอีซูซุหรือกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้จากสาวๆ i-Girl

           ทุกท่านสามารถพบกับกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย ได้ที่บูธ ISUZU ภายในงาน Bangkok Internationnal Motorshow 2015 ครั้งที่ 36 และสามารถติดตามบรรยากาศของแต่ละบูธภายในงานต่างๆ ได้ที่ BoxzaRacing.com ได้ตลอดครับ



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook