เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2558 - 21:35

BMWCar นิตยสารใหม่ล่าสุดของทางค่าย BMW

 

BMWCar นิตยสารใหม่ล่าสุดของทางค่าย BMW

BMWCar นิตยสารรายแรกที่นำเสนอรถยนต์แบรนด์เดียว
 

          BMWCar นิตยสารรถในประเทศไทยนิตยสารแรกที่นำเสนอรถยนต์แบรนด์เดียว ภายใต้แนวคิด “The Ultimate Magazine” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ณ Showroom Millennium Auto Siam Paragon เวลา 18.00 - 20.00 น.

 

วุฒิชัย ศรีวุฒิชาญ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังสือ BMWCar
 

          ซึ่งนิตยสาร BMWCar ฉบับภาษาไทยนั้น ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากบริษัท ยูนิตี้ มีเดีย ประเทศอังกฤษ ภายใต้การดำเนินงานโดย คุณวุฒิชัย ศรีวุฒิชาญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย จำกัด และบรรณาธิการอำนวยการนิตรสาร BMWCar โดยภายใน BMWCar นั้นจะมีเนื้อหาครอบคลุมทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับรถ BMW ในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ล่าสุดในตลาดรถยนต์โลก การรีวิวและทดสอบรถยนต์ในเชิงลึก นวัตกรรมอนาคตและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ความตื่นเต้นเร้าใจของซุปเปอร์คาร์และมอเตอร์สปอร์ต รวมถึงเทรนการแต่งรถต่างๆ นอกจากนั้นยังมีคอลัมน์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เช่น การสัมภาษณ์ของผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชั้นนำต่างๆ กิจกรรมต่างๆ ของเหล่า BMW Club รวมไปถึงการอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆในโลก ไม่ว่าจะเป็น แกดเจ็ท แฟชั่น โรงแรม อาหาร และการท่องเที่ยว เป็นต้น

 

Fasion Show The Ulimate BMW Car Magazine
 
Fasion Show The Ulimate BMW Car Magazine
 

          ภายในงานได้มีการเดิน Fasion Show ซึ่งจะเป็นการเดินโชว์ที่ผสมผสานระหว่างเสื้อผ้า และหนังสือ 

 

BMW 420d Gran Coupe Sport
 
BMW X6
 

          นอกจากนั้นยังมียนตรกรรมระดับพรีเมียมอย่าง BMW X6 และ BMW 420d Gran Coupe Sport มาจอดให้สื่อมวลชนทั้งหลายได้สัมผัสกันอีกด้วย

 

ผู้บริหาร BMW และ ผู้บริหารนิตยสาร BMWCar
 

          โดยนิตยสาร BMWCar มีกำหนดวางแผนทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน ในราคาเล่มละ 100 บาท และยังสามารถบอกรับสมาชิกรายปีได้ใน ราคา 1,000 บาท (12 ฉบับ) ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่แผนกสมาชิกสัมพันธ์ โทร 080-948-6163, Email : subscription@2000pm.com, Website: www.bmwcarmag.com, Fackbook: BMW Car Thailand Magazine

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook