เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2558 - 18:52

Range Rover ปรับโฉม SUV รุ่น Evoque ให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

 

Range Rover ปรับโฉม SUV รุ่น Evoque ให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น



          Range Rover (เรนจ์โรเวอร์) ได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมของ SUV สุดสปอร์ตอย่าง Evoque ให้มีความโฉบเฉี่ยว และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น



          โดย Range Rover ได้ดีไซน์ให้ Evoque มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สุดสปอร์ต โดยเริ่มจากกันชนหน้าที่มีช่องดักอากาศลงตัวตัวกันมากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบไฟหน้า Adaptive LED ให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยเส้นไฟ LED DRL รวมถึงยังเปลี่ยนโคมไฟตัดหมอกเป็นแบบ LED ต่อด้วยท้ายรถที่ติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ รับกับไฟท้าย LED



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแผงประตู และเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนัง เสริมความสะดวกสบายด้วยเบาะนวด และระบบอินโฟเทนเมนต์ InControlITM Touch ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว ซึ่งยังสามารถรอบรับแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟน เสริมด้วยเครื่องเสียง 11 ลำโพง จาก Meridian

          Evoque ได้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล TD4 ขนาด 2.2 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ที่สำคัญสามารถเซ็ตแรงม้าได้ถึง 2 ระดับ ได้แก่ 150 แรงม้า และ 180 แรงม้า



          Range Rover ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยมาใน Evoque อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Autonomous Emergency Braking (AEB) หรือระบบที่ช่วยเบรครถอัตโนมัติในความเร็วต่ำ ต่อด้วยระบบ Attention Assist ที่จะทำหน้าที่ป้องกันอาการหลับในของผู้ขับขี่ และระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน

          Range Rover จะเปิดตัว Evoque อย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2015 และจะส่งมอบให้ลูกค้าช่วงเดือนสิงหาคม ส่วนประเทศไทยจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของช่วงปลายปี 2015

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก headlightmag

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook