เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:17

Audi เผยโฉมให้เห็นถึงความดุดันของรถซุปเปอร์คาร์รุ่น R8 เจนเนอเรชั่นใหม่

 

Audi เผยโฉมให้เห็นถึงความดุดันของรถซุปเปอร์คาร์รุ่น R8 เจนเนอเรชั่นใหม่



          Audi (ออดี้) ได้เปิดเผยโฉมรถซุปเปอร์คาร์รุ่น R8 2015 ให้เห็นเป็นครั้งแรง หลังจากประกาศที่จะเปิดตัวมาได้สักพัก

          โดยทาง Audi ได้เผยโฉมให้เห็นเพียงเล็กน้อย เพื่อยั่วคนที่รักในซุปเปอร์คาร์ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยว และดุดัน กับช่องดักอากาศคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีขนาดใหญ่ โดย ออดี้ เตรียมจะปิดตัว R8 2015 อย่างเป็นทางในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

          ทาง ออดี้ ยังได้ประกาศว่า R8 เจอเนอเรชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมไฟหน้า LED 37 ดวงต่อไฟหนึ่งข้าง แต่ถ้าลูกค้าสนใจอ็อปชั่นเสริม ที่จะช่วยเพิ่มแสงสว่าง และไกล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ ก็สามารถเพิ่มเงินซื้อได้



          จากการที่ทาง Lamborghini ได้แบ่งปันให้ทีมวิศกรของ Audi ได้ใช้วัสดุอย่างอลูมิเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาในการพัฒนาโครงสร้างตัวรถ ซึ่งจะทำให้ได้สมรรถนะการขับขี่ และการประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น

          โดยทั้งนี้มีแนวโน้มว่า R8 จะมาพร้อมเครื่องยนต์บล็อก V10 เท่านั้น แต่ในอนาคตอาจจะมีเครื่องยนต์บล็อก 6 สูบ ทำงานร่วมกับเทอร์โบชาร์จ เสริมด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด

          นอกจากนี้ทาง Audi ได้มีแผนการที่จะผลิต R8 ในเวอร์ชั่นไฟฟ้าด้วย โดยจะมีระยะทางขับเคลื่อนไกลกว่า 400 กม. ซึ่ง R8 รุ่นสแตนดาร์ด และรุ่นพลังไฟฟ้า จะทำการเปิดตัวพร้อมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้ ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook