เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 เมษายน 2565 - 16:00

All-New Subaru BRZ ขึ้นแท่น MOST EXCITING SPORTS COUPE

 

         มร. ซาซากิ ฮาจิเมะ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจรถยนต์ผลิตในประเทศ ส่วนงานที่ 2 ฝ่ายขายและการตลาดกลุ่มตลาดต่างประเทศประจำภูมิภาคเอเชีย ซูบารุ คอรปเปอเรชั่น , นาย ตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ ประเทศไทย, มร. ฟิลลิป ลู ผู้บริหารระดับภูมิภาคฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มบริษัทมอเตอร์อิมเมจ ประเทศสิงคโปร์ และ มร. ฮามามิจิ ฮิโรโนริ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดกลุ่มตลาดต่างประเทศประจำภูมิภาคเอเชีย ซูบารุ คอรปเปอเรชั่น ร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นใหม่ The All-New Subaru BRZ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

 

 

         การเปิดตัวสปอร์ตคูเป้ระดับตำนานครั้งนี้ได้รับความนิยมจากกลุ่มแฟนรถสปอร์ตในประเทศไทยอย่างล้นหลาม และมียอดสั่งจองเพิ่มสูงอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ด้วยความสวยงามของดีไซน์ทั้งภายนอกภายใน และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบทำให้ The All-New Subaru BRZ เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ คว้ารางวัลจากหลายเวทีระดับโลก และความสำเร็จล่าสุดกับรางวัล THE MOST EXXITING SPORTS COUPE’ AWARD จากผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

 

 

         คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า ทาง ซูบารุ คอรปเปอเรชั่น มองว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญ และได้ให้ความสนใจกับการเปิดตัว The All-New Subaru BRZ ครั้งนี้ นอกจากนี้ประเทศไทยยังได้รับเลือกให้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Subaru WRX และ Subaru WRX Wagon ตอบรับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยภายในปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook