เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 กันยายน 2563 - 12:24

Toyota Yaris Cross 2020 เสริมลุคสปอร์ตในสไตส์ Rally ด้วยชุดแต่ง Gazoo Racing

 

          หลังจากที่ในตลาดบ้านเกิดญี่ปุ่นได้ประกาศเปิดตัวพร้อมราคาค่าตัวของ Toyota Yaris Cross 2020 อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 สิหาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดแผนกตกแต่งเอาใจสายแรงอย่าง Toyota Customizing & Development ในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวชุดตกแต่ง GR Part สำหรับตัว Toyota Yaris Cross 2020 ในตลาดญี่ปุ่นนี้ โดยชุดตกแต่งนี้ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Functional Edge Style ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของความแข็งแกร่งในสไตส์ SUV ให้เพิ่มมากขึ้น 

 

 

          ชุดแต่ง Gazoo Racing สำหรับ Toyota Yaris Cross 2020 จะมีให้เลือกตกแต่งด้วยกันหลายชิ้น ซึ่งสามารถจะซื้อมาตกแต่งบางส่วน บางชิ้นก็ได้ โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ชิ้นละ 3300 เยนถึง 172,150 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 900 กว่าบาท จนไปถึง 50,000 กว่าบาท  

 

 

          สำหรับชุดแต่ง GR ของ Toyota Yaris Cross 2020 จะมาพร้อมกับครีบรีดอากาศดีไซน์ให้เข้ารูปกับชุดไฟตัดหมอก ที่อยูบริเวณข้างกันชนหน้า เพิ่มดีเทลรายละเอียดให้กับตัวรถให้ดูมีเส้นสายมากขึ้นด้วยการติดตั้งยางกันกระแทกข้างประตูเป็นแนวยาวทั้งประตูหน้า และประตูบานหลัง

 

 

          เสริมความดุดันในสไตส์ออฟโรดด้วยชุดล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาดสีดำขนาด 18 นิ้ว รับกับชุดชุดบังโคลน GR สไตล์ Rally ที่มีให้เลือกทั้งแบบสีดำ และสีแดง เสริมความสปอร์ตด้วยปลายท่อไอเสียคู่สแตนเลส ที่จะให้ทั้งพลังกำลัง และเสียงคำรามก้อง 

 

 

          ย้ายเข้ามาในภายในห้องโดยสารยังถูกตกแต่งด้วย ชุดพรมปูพื้นที่ห้องสัมภาระท้าย, ชุดกันโคลงประตู GR ที่มีทั้งเป็นแบบอลูมิเนียม และแบบวัสดุสีดำ และชุดม่านบังแดดของ Gazoo Racing

 

 

          นอกจากนั้นแล้ว Gazoo Racing ยังใส่ใจความปลอดภัยให้กับตัวรถด้วยแผ่นกันรอยเบ้าประตูที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ รวมทั้งติดตั้งฟิล์มกระจกสีดำที่ช่วยลดแสง และป้องกัน UV สูงสุดถึง 90% และปิดท้ายด้วยกรอบป้ายทะเบียนลายคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          ชุดแต่ง Gazoo Racing สำหรับ Toyota Yaris Cross 2020 พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ชิ้นละ 3300 เยน-172,150 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 900 กว่าบาท จนไปถึง 50,000 กว่าบาท

 

Cr.car.watch.impress.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook