เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2563 - 14:31

Hyundai Santa Fe N Performance อเนกประสงค์ทรงหรูจากแดนกิมจิ จัดเต็มใส่ชุดแต่งหล่อสปอร์ตรอบคัน

 

          หลังทาง Hyundai แบรนด์รถชื่อดังจากเกาหลีได้เปิดตัว Hyundai Santa Fe 2021 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงโฉมครั้งใหญ่ให้ดูสปอร์ต และหรูหราลงตัวมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้เพิ่มเป็นเท่าทวีทางค่าย Hyundai ได้ส่งชุดแต่งหล่อจากแผนก Hyundai N ที่เป็นแผนกเสริมความร้อนแรงจากทางค่ายลงบนตัว Hyundai Santa Fe 2021 โดยเป็นชุดเต็มเสริมหล่ออัพสมรรถนะแต่งตัวรอบคันทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสารเสริมให้ Hyundai Santa Fe 2021 ดูดุดันทรงพลังมากกว่าเดิม โดยทางแบรนด์เกาหลีเรียกชุุดแต่งเต็มคันนี้ว่า Hyundai Santa Fe N Performance 

 

 

           Hyundai Santa Fe N Performance เป็นการเสริมลุคความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าลุคเข้าธีมตัวสปอร์ตที่ทาง Hyundai ปูเอาไว้ตั้งแต่ตัว Hyundai I30 N Performance และ Hyundai Veloster N Performance ส่วนเจ้า Hyundai Santa Fe N Performance ลุคสปอรฺ์ตตัวแรงคันนี้ จะมากับพาร์ทแต่งรอบคันโดยตัวชุดแต่งนั้น จะเสริมด้วยลูกเล่นโดยแต่งแต้มด้วยสีทองแดง Rose Gold ไว้ตามกระจังหน้าที่ดีไซน์ใหม่ รวมถึงกันชนหน้า และสปอยเลอร์หน้าด้วย นอกจากนั้นในส่วนฝากระโปรงยังตกแต่งเสริม และตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้ดูสปอร์ต 

 

 

          ไล่เรียงมาถึงด้านข้างตัวรถของ Hyundai Santa Fe N Performance เสริมความดุดันด้วยล้ออัลลอยลาย 7 ก้าน สีดำตัดสีทอง ขนาด 21 นิ้ว โดดเด่นด้วยฝาครอบดุมล้อของ N Performance ที่เป็นคาร์บอนไฟเเบอร์ ด้านในมากับคาลิเปอร์เบรคสีแดง พร้อมตราสัญลักษณ์ N Performance, เสริมด้วยกาบข้างประตูบริเวณสเกิร์ตข้างที่ตกแต่งด้วยสีทองแดง Rose Gold, บนหลังคาเสริมลุคออฟโรคด้วยแร็คหลังคาแบบคานขวางรองรับความอเนกประสงค์ในการใช้งาน 

 

 

          ด้านท้ายเสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังคา จัดเต็มความโหดด้วยดิฟฟิวเซอร์หลังดีไซน์ใหม่ทีตกแต่งด้วยเส้นสีทองแดง Rose Gold เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียคู่แยกซ้าย-ขวา

 

 

          ภายในห้องโดยสารยังคงสานต่อลุคสปอร์ตจากรูปลักษณ์ภายนอก เบาะที่นั่งตกแต่งใหม่หุ้มด้วยหนังสีดำ ตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงที่เสริมความร้อนแรงให้มากยิ่งขึ้นทั้งเบาะคู่แถวหน้า และเบาะแถวหลัง โดยเฉพาะเบาะคู่หน้าที่ด้านหลังตัวเบาะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อสร้างความชัดเจน และแตกต่างจาก Hyundai Santa Fe ในรุ่นมาตรฐาน นอกจากนั้นยังใช้คาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พวงมาลัย, คอนโซลกลาง แผงประตูข้าง รวมไปถึงยังใช้หนัง Alcantara หุ้มในหลายส่วนที่จะช่วยเสริมความหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

 

          ทั้งนี้ในส่วนพละกำลังของ Hyundai Santa Fe N Performance นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมา แต่คาดว่าผลงานจากแผนก Hyundai N ย่อมไม่ธรรมดา ความเร้าใจต้องไม่แตกต่างจากการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับราคาค่าตัวในการตกแต่งครั้งนี้ ทางแบรนด์จากแดนกิมจิก็ยังไม่เปิดเผยออกมา มีแต่ข้อมูลที่หลุดออกมาว่า Hyundai Santa Fe N Performance จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศบ้านเกิดเท่านั้น เท็จจริงอย่างไรต้องติดตามข่าวกันต่อไป 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook