เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2563 - 11:31

Brabus เสริมความดุดันบนความหรูหราบนตัว Mercedes Benz GLB พร้อมอัพจูนขุมพลังใหม่ให้ไปถึง 270 แรงม้า

 

          Brabus สำนักแต่งคู่บุญของทาง Mercedes Benz ได้ทยอยส่งรถแต่งของทางค่ายออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งส่งเจ้า Mercedes-AMG G63 Brabus ออกมาสู่ตลาดล่าสุด ได้เสริมความดุดันบนความหรูหราบนตัว SUV น้องใหม่ของทาง Mercedes Benz ในรุ่น GLB พร้อมปรับจูนขุมพลังใหม่ให้ร้อนแรงรับกับรูปร่างหน้าที่ดุดัน โดยพละกำลังใหม่นี้ถูกปรับจูนเพิ่มไปถึง 270 แรงม้า (PS)

 

 

          Mercedes Benz GLB Brabus ได้รับการปรับแต่งใหม่หมดทั้งแต่หัวจรดท้าย รวมทั้งยกระดับความหรูหราภายในห้องโดยสาร

 

 

          เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกลวยลายภายในกระจังหน้าปรับดีไซน์ให้เรียวเล็กลง พร้อมกับยกโลโก้ตราดาวออกใส่โลโก้ตัว B ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางสำนักแต่งลงไป ที่ฝาประโปรงหน้าเติมตราโลโก้ Brabus ลงไปเสริมอีกให้เด่นชัด

 

 

          ปรับเปลี่ยนสเกิร์ตหน้าเป็น 2 ชั้นเพื่อสริมลุคความสปอร์ตให้โดดเด่น ที่ชายกันชนหน้าติดตั้งคาร์นาดเพื่อเสริมความดุดัน และเรื่องของ Downforce ของตัวรถ พร้อมกับปรับเปลี่ยนลวยลายที่ช่องดัดอากาศด้านหน้าใหม่เพื่อให้ลงตัวกับชุดสเกิร์ตหน้า

 

 

          จากนั้นติดตั้งแถบไฟ LED ไว้ที่ที่บนหลังคาด้านหน้าที่จะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในเวลากลางคืน อีกทั้งยังเสริมลุคความเป็นรถ SUV สายลุย

 

 

          ด้านท้ายเสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังที่ประตูท้าย ถัดมาที่ด้านล่างเสริมความดุดันด้วยดิวฟิวเซอร์ใหม่ขนาดใหญ่ เข้าชุดกับปลายท่อไอเสียแบบคู่โครเมี่ยมสีดำ แยกซ้ายขวา ที่มีขนาดท่อทางเดินไอเสีย 3.5 นิ้ว 

 

 

          Mercedes Benz GLB Brabus SUV แต่งดุคันนี้จะมีล้ออัลลอยลาย 10 ก้าน ให้เลือกแต่งได้ถึง 3 ขนาด โดยมีตั้งแต่ขนาด 18-20 นิ้ว โดยจะมีขนาดหน้ากว้าง 8.5 นิ้ว ส่วนยางแล้วแต่ลูกค้าจะชอบยี่ห้อไหนโดยจะมีให้เลือกก็มีให้เลือก 3 ยี่ห้อได้แก่ Continental, Pirelli และ Yokohama โดยยางจะมีขนาด 255/40 เท่ากันทุกยี่ห้อ

 

 

          นอกจากนั้นทาง Brabus ยังได้ปรับความสูงของตัวรถลง 30 มม. เพื่อให้รถนั้นดูสปอร์ตลงตัว นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสั่งซิ้อชุดสปริงที่ปรับความสูงลงมากถึง 35 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐาน

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยชุดแต่งจาก Brabus ครบชุดไล่เรียงตั้งแต่แผ่นเพลทอลูมิเนียมอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ตีตรา Brabus ที่ธรณีประตู มาพร้อมกับสง Welcome Light สีน้ำเงินที่ขอบประตู, พรมปูพื้นตรา Brabus ที่ห้องโดยสารตอนหน้า รวมถึงตอนหลัง, แป้นคันเร่ง-เบรก แบบอะลูมิเนียม

 

 

          เสริมความหรูหราด้วยแสง Ambient Light ทั่วทั้งห้องโดยสาร และเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังสีดำเกรดพรี่เมี่ยม

 

 

          ด้านพละกำลังนั้นทาง Brabus ได้ปรับจูนขุมพลังครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้มีกำลังแรงม้ามาจากเดิมที่มี 224 แรงม้า เพิ่มขึ้นไปถึง 270 แรงม้า (PS) มาพร้อมกับแรงบิดที่มากขึ้นด้วยจากเดิมที่มีอยู่ 350 นิวตัน-เมตร เพิ่มขึ้นเป็น 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่งผลให้ Mercedes Benz GLB Brabus มีความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.6.6 วินาที และสามารถเร่ง Top Speed ได้ถึง 240 กม./ชม.

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook