เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2563 - 19:23

Rolls-Royce Phantom King of cars รถที่มีราคาแพงที่สุดในงาน Motor Show 2020 ค่าตัวสูงถึง 53.5 ล้านบาท

 

          งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 หรือที่รู็จักกันในชื่อสั้นๆที่ว่างาน Motor Show 2020 จัดเป็นงานใหญ่ประจำปีของประเทศไทยสำหรับคนรักรถ และชอบรถยนต์ ซึ่งภายในงานนั้นจะมากมายไปด้วยรถนานายี่ห้อชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย จะเข้ามาโชว์ตัวกัน แน่นอนว่านอกจากรถรุ่นใหม่ๆที่แต่ละค่ายขนมาโชว์ นำมาขาย ก็ยังมีรถที่เป็นไฮไลท์ และที่เป็นจับตามองกันในทุกๆปีว่าค่ายไหนจะเป็นรถที่มีราคาแพงที่สุด และในปีนี้ค่ายที่ครองตำแหน่งรถที่แพงที่สุดในงาน Motor Show 2020 ก็คือค่าย Rolls-Royce ที่นำเจ้า King of cars Rolls-Royce Phantom มาโชว์กันให้เห็นภายในงาน ดังนั้นทางทีมงาน BoxzaRacing จึงเก็บภาพความงดงามระดับ 53.5 ล้านบาท เรามาชมกัน

 

 

          Rolls-Royce Phantom ถูกนำเข้ามาโดย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงเดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย 

 

 

          Rolls-Royce Phantom รถยนต์ที่ได้รับฉายา ‘ราชาแห่งยนตรกรรม’ เป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวที่ได้ รับการขนานนามให้เป็น King of cars ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดา ดาราฮอลลีวูด, เซเลบริตี้ระดับ A-LIST รวมถึงนักกีฬาและนักดนตรีระดับแนวหน้า ตัวโครงสร้างตัวถังถูกผลิตขึ้นมาจากอะลูมิเนียม จึงทำให้เป็นโครงสร้างที่มีความแข็งแกร่ง แต่มีความยืดหยุ่น รองรับทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ, 4 ล้อ รวมถึงระบบเลี้ยว 4 ล้อ ส่งผลให้ Rolls-Royce ขับเคลื่อนได้อย่างนุ่มนวล และมั่นคงในทุกสถานการณ์

 

 

          Rolls-Royce Phantom ยนตกรรมสุดหรูมากับตัวถังสีทูโทน เสริมความอลังการด้วยล้อแม็กขอบ 22 นิ้ว ห้องโดยสารแบบ Bespoke interior ที่ทางลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้อย่างตามความต้องการ มาพร้อมกับ Starlight Headliner ที่ช่วยสร้างบรรยากาศท้องฟ้าในยามค่ำคืน และ  The gallery แบบ Rivenslate ลงตัวกับแดชบอร์ดที่ตกแต่งด้วยสีดำ Piano black

 

 

         ทะยานอย่างฉับไวแต่เงียบเชียบ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V12 เทอร์โบ ความจุ 6.75 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 563 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 900 นิวตัน-เมตร โดยมีแรงบิดสูงสุดเริ่มเพียง 1,700 รอบ-นาที การขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ที่มีชื่อเสียงของ Rolls-Royce ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยระบบช่วงล่างถุงลม ผสานกล้อง 3 มิติอัจฉริยะ เช็กสภาพถนนดานหน้า พร้อมวัสดุซับเสียงน้ำหนักรวมกว่า 130 กิโลกรัม ติดตั้งรอบตัวรถ

 

 

           ทั้งหมดเป็นเพียงภาพบางส่วนของยนตกรรมสุดหรูระดับ 53.5 ล้านบาท ของ Rolls-Royce Phantom ถ้ายังไม่จุใจหรืออยากต้องการไปเห็น และสัมผัสตัวจริงของรถที่แพงที่สุดในงาน Motor Show 2020 ในปีนี้ สามารถพบกับตัวจริงของที่สุดแห่งความหรูหราแห่งโลกยนตรกรรมของทาง Rolls-Royce ได้ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - 26 กรกฎาคม 2563

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook