เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2563 - 17:08

BoxzaRacing เก็บตก พาดูตัวแต่งสุดแสบประจำบูธ ในงาน Motor Show 2020

          เป็นที่รู้กันว่างานแสดงรถยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรืองาน Motor Show 2020 ไม่ได้มีเพียงแค่รถรุ่นใหม่ ที่พร้อมใจกันเปิดตัวเท่านั้น ยังมีรถที่ผ่านการปรับแต่งภาพลักษณ์ออกมาจอดควบคู่กันทุกครั้งไป และแน่นอนว่า งานนี้ BoxzRacing ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพเก็บตกสำหรับตัวแต่งประจำบูธ มาอวดกันว่ารถที่จอดโชว์ในงาน เมื่อผ่านการปรับแต่งแล้วจะมีความโก๋หรู ดุดัน และดูดีขนาดไหน ไปดูกันเลย

 

 

Mitsubishi XPander

          เริ่มจากคันแรกที่เตะตามาแต่ไกลกับ Mitsubishi XPander รถ 7 ที่นั่ง แนวรถบ้านอเนกประสงค์พร้อมใช้งาน ทว่างานนี้กลับให้ความรู้สึกแปลกตา เมื่อเปลี่ยนโฉมเป็นรถซิ่งกับการปรับโฉมภาพลักษณ์ด้วยชุดพาร์ทรอบคัน ที่กลายเป็นรถซิ่งสไตล์ Street Carไปในพริบตา พร้อมคาดลายให้รู้สึกถึงความสปอร์ต ลงตัวกับชุดล้อขนาด 18 นิ้วของ Rotiform เด่นด้วย Turbo Fan ที่ล้อด้านหน้า งานนี้ไม่เพียงแค่ทำให้รถครอบครัวธรรมดากลายเป็นรถซิ่ง แต่ยังเป็นแนวทางใหม่ๆ ที่ต้องบอกว่ารูปแบบนี้ เป็นที่นิยมในต่างประเทศไม่น้อยกับการตกแต่งแบบนี้

 

 

Suzuki Swift

                อีกหนึ่งรถยอดนิยม Suzuki Swift ที่มาในแบบเรียบง่าย แต่มีรายละเอียดกับการปรับแต่งภาพลักษณ์ในแบบเก๋ๆ ด้วยการคุมโทนสีตัวถังผสานการคาดรวดลายของสติกเกอร์ พร้อมด้วยชุดพาร์ทแบบรอบคันที่มาจากผู้ผลิต เสริมด้วยล้อรูปแบบดิสก์ที่เรียบง่าย เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องการรถยนต์ในแบบมินิมอลอย่างแท้จริง ใกล้กันกับเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับการธุรกิจแบบเดิม กับรถเพื่อการพาณิชย์อย่าง Suzuki Carry ที่จะต่อยอดการลงทุนได้อย่างคุ้มค่า กับแนวทางใหม่

 

 

Ford Mustang

          ต่อด้วย Muscle Car อย่าง Ford Mustang ที่มาในรูปแบบ Hot Wheel ที่เสริมด้วยชุดพาร์ทรอบคัน LB Performance ที่เน้นขยายออกด้านข้าง หรือ Wide Body ลงตัวกับชุดล้อขนาดใหญ่ เน้นกว้างรับกับชุดโป่งรอบคันได้เป็นอย่างดี ระบบช่วงล่าวแบบ Air Suspension ปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ เสริมความดุดันอีกนิดด้วยชุดท่อไอเสีย ที่ให้พลังเสียงดุดันมากขึ้น แถมอีกนิดกับแนว Ford Mustang ที่เป็น Racing Car ของจริงที่จอดโชว์ความดุดันในบูธ Ford งานนี้สามารถเข้าชมกันแบบใกล้ชิดติดตัวได้เลย

 

 

Toyota Hilux Revo Z Eidition

          สำหรับโซนรถกระบะก็มีให้เห็นไม่น้อย ทั้งตัวสูงขับเคลื่อยนสี่ล้อ และแบบตัวเตี๊ยะพร้อมซิ่ง และคันแรกกับโซนนี้ ที่ทาง BoxzaRacing เคยนำเสนอไปแล้วกับ Toyota Hilux Revo Z Eidition ในมาดตัวซิ่งขวัญใจวัยแรงด้วยชุดพาร์ทแบบรอบคันของ PSP รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งอีกหลายรายการทั้งภายนอกและภายใน ล้อขนาด 18 นิ้ว  ดูแล้วพอดีลำตัว เป็นล้อแม็กที่ถูกพัฒนารวมกันกับ PP Super Wheel เป็นรุ่น Cosmic PSP ส่วนเครื่องยนต์ยังคงสเตปเดิมจากโรงงานกับ GD Super Power 2.4 ลิตร

 

 

Nissan Navara N-Trek Warrior

         งานนี้ต้องบอกว่าถูกใจนักเดินทางกับ Nissan Navara ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง N-Trek Warrior ที่เสริมฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับรถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ด้านหน้ากับกันชนสไตล์ดุดดัน ลงตัวกับคิ้วซุ้มล้อขนาดใหญ่ทั้งสี่ด้าน บันไดข้าง รวมถึงสปอร์ตบาล์ที่กระบะ และจบที่ล้อพร้อมลุยกับยาง All Terrain สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง N-Trek Warrior จำหน่ายโดยดีลเลอร์นิสสันทั่วประเทศ ติดตั้งและรับประกันโดย บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด

 

 

MG Extender

                อีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนมองข้ามกับ MG Extender ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการลุยกับต้นแบบการแต่งที่เอาใจคนจิตสาธารณะ ที่บรรจงเสริมอุปกรณ์ช่วนเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ โดยคันที่เห็นอยู่นี้เป็นรถพร้อมลุยในทุกพื้นที่กับ พระเอกใจบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในมูลนิธิชุมชนไท และมูลนิธิพัฒนาภาคเหนือ เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานในพื้นที่และช่วยเหลือชุมชนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ต้องบอกว่างานนี้ใช้จริงลุยจริง ส่วนใครที่กำลังมองหาแนวการปรับแต่ง หรืออยากได้ MG Extender แต่ไม่รู้จะไปทิศทางไหน งานนี้ MG แนะนำเลย

 

 

Ford Ranger Raptor

          อีกหนึ่งรถแต่งที่น่าสนใจกับ Ford Ranger Raptor สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อัดแน่นไปด้วยดีเอ็นเอของ Ford Performance ที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และช่วงล่างประสิทธิภาพสูง ทว่างานนี้ไม่พอ Ford Ranger Raptor ถูกจับมาปรับแต่งเสริมอุปกรณ์ให้มีความอเนกประสงค์มากขึ้น ลุยได้มากขึ้น โดดเด่นด้วยกันชนหน้าเหล็กที่ดุดัน ของ Hamer เช่นเดียวกับ แร็กหลังคาจากแบรนด์เดียวกัน ส่วนล้อเปลี่ยนมาใช้สำหรับงาน off Road ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง MUD Terrain ขนาด 35x12.5 R 18 ทั้งสี่ล้อ งานนี้บุกตะลุยได้มากกว่าหลายเท่า

         แหม...เป็นที่น่าเสียดายที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่ายไม่สามารถออกงานได้เพราะสถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยเต็มร้อย ทำให้ชาวเราเห็นตัวแต่งในงานน้อยไปซักหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแต่งโดยเฉพาะกับรถรุ่นใหม่ที่ยังหาแนวทางไม่เจอ งานนี้สมใจชาวเราแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook