เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 31 มีนาคม 2563 - 14:01

Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus SUV ไซส์ยักษ์ ขุมพลัง 404 แรงม้า เปิดราคาที่ 5.699 ล้านบาท

 

          นอกจากที่ทาง อินช์เคป (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว Land Rover Discovery Sport 2020 SUV พรีเมียมขนาดกลาง ที่มาพร้อมกับที่นั่งแบบ 5+2 โดยตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 3.79 ล้านบาทแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ SUV ขนาดใหญ่อย่าง Range Rover Sport Plug-in Hybrid รุ่น HSE Plus ลงตลาดพร้อมกัน โดยการมาของ SUV ขนาดใหญ่ในครั้งนี้ได้รับการปรับในอุปกรณ์ต่างๆใหม่ และที่สำคัญลดราคาลงมาถึง 1,700,000 บาท โดยในรุ่น Top อย่าง HSE Dynamic นั้นมีราคาอยู่ที่ 7,399,000 บาท ส่วน Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE รุ่น Plus ใหม่นี้มากับราคาจำหน่ายที่  5.699 ล้านบาท 

 

 

          Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus เป็น SUV ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานทั้งการขับขี่บนถนนปกติ และในเส้นทางออฟโรด โดดเด่นด้วย ล้ออัลลอยด์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว เพิ่มความสง่า และสวยงามของรูปโฉมภายนอก พร้อมเทคโนโลยีหลอดไฟหน้า Matrix LED สามารถปรับการทำงานตามสภาพการขับขี่อัตโนมัติไม่รบกวนรถที่วิ่งสวนมา ด้านความปลอดภัยขั้นสูง อาทิ ระบบช่วยเตือนเมื่อมี รถอยู่ในจุดบอดสายตา ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพ รอบทิศทาง 360° ระบบการตรวจเช็คคนเดินถนน ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถและสภาวะของผู้ขับขี่

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus มาพร้อมกับเทคโนโลยี InControl Connect Pro ที่มากับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ในตำแหน่งแผงหน้าปัดกลาง แสดงผลภาพกราฟิกที่คมชัด และเมนูที่ใช้งานง่าย รวมเทคโนโลยีล่าสุดของระบบนำทางและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน iOS และ Android 

 

 

          ส่วนระบบเครื่อเสียงมาพร้อมลำโพงของทาง Meridian 19 ตัว ที่ติดตั้งรอบทิศทาง มาพร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ มอบประสบการณ์ในการรับฟังที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงออนไลน์หรือการเล่นเพลงโดยตรงจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ และยังสามารถใช้ฮอตสปอต Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในรถ

 

 

          ด้านพละกำลังของ Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ปลั๊กอินไฮบริด ที่ให้กำลังสูงสุด 404 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงสุด 640 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม. สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าได้เป็นระยะทาง 51 กิโลเมตร

 

 

          Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE รุ่น Plus ใหม่นี้จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,699,000 บาท (รวมแพ็คเกจ Worry-Free Program รับประกัน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook