เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 14:35

Land Rover Discovery Sport 2020 SUV พรีเมียมขนาดกลาง ที่มาพร้อมกับที่นั่งแบบ 5+2 เริ่ม 3.79 ล้านบาท

 

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Land Rover Discovery Sport 2020 SUV หรูจากเกาะอังกฤษ ที่มาพร้อมจุดเด่นที่เด่นประโยชน์ใช้สอย และพื้นที่ภายในห้องโดยสาร โดยจะมากับที่นั่งแบบ 5+2 พร้อมขุมพลังดีเซล และเบนซินปลั๊กไฮบริดอิน ที่เน้นการประหยัด เคาะราคาขายในเมืองไทยเริ่ม 3.799 ล้านบาท

 

           Land Rover Discovery Sport 2020 SUV พรี่เมี่ยมขนาดกลางรุ่นใหม่ที่จะวางตลาดในเมืองไทยรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับความอเนกประสงค์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ที่สามารถไปได้ในทุกสภาพถนน นอกจากนั้นยังสมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบ และด้านวิศวกรรม 

 

 

          การดีไซน์ภายในห้องโดยสารออกแบบเน้นการใช้งานสำหรับเป็นรถครอบครัว โดยออกแบบที่นั่งเป็นแบบ 5+2 ทำให้สามารถเดินทางพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งสัดส่วน และรูปทรงของรถยังได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้รถมีขนาดกะทัดรัด และดูโดดเด่นสะดุดตาโดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อฟังก์ชันการทำงาน

 

 

          Land Rover Discovery Sport ใหม่ ยังได้เติมเต็มเทคโนโลยีในยุคดิจิตอล อาทิเช่นกระจกมองหลังแบบ ClearSight ที่เปลี่ยน เป็นหน้าจอวิดีโอระดับ HD หากการมองภาพด้านหลังถูกรบกวนจากผู้โดยสารหรือสิ่งของขนาดใหญ่ คนขับเพียงแค่หมุนสวิตช์ที่ด้านล่างของกระจกจากนั้นฟีดกล้องที่ด้านบนของตัวรถจะแสดงภาพสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถด้วยความคมชัดสูง หน้าจอให้การมองเห็นที่กว้างขึ้น (50 องศา) และการมองเห็นที่เหนือกว่าในที่แสงน้อย และเทคโนโลยี Ground View ซึ่งทำให้มองเห็นสิ่งกีดขวางด้านหน้ารถได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการแสดงภาพจากกล้องขึ้นบนหน้าจอสัมผัสด้านบน เพื่อให้คนขับได้มองเห็นภาพด้านล่างของหน้ารถแบบ 180 องศา ซึ่งถือว่ามีประโยชน์เวลาจอดรถในที่ที่ มีพื้นที่น้อย หรือขับผ่านพื้นที่ขรุขระต่างๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นกับ Apple CarPlay และ Android Auto

 

 

          Land Rover Discovery Sport ใหม่จะมีขุมพลังให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ทั้งขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล Ingenium ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง มาพร้อมคุณสมบัติขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมกับ Active Driveline รุ่นที่สองที่มี Driveline Disconnect เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ Adaptive Dynamics เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและความคล่องตัวไปพร้อม กัน Terrain Response 2 ทำงานโดยตรวจจับพื้นผิวการขับขี่โดยอัตโนมัติและปรับการตั้งค่าไปตามสภาพพื้นผิวที่ตรวจจับได้ โดยสามารถลุยน้ำได้ลึกได้ถึง 600 มม.

 

 

          Land Rover Discovery Sport ใหม่นี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.79 ล้านบาท มาพร้อมกับได้รับแคมเปญ “Worry-Free Program”ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปีและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook