เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2563 - 09:13

Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive รุ่นพิเศษคันที่ 250 ที่มากับความ Dark ของคาร์บอนไฟเบอร์

 

          ในการผลิต Bugatti Chiron ไฮเปอร์คคาร์ตัวแรง ตั้งแต่คันแรกในสายการผลิตจนมาถึงปัจจุบัน ก็ไล่เรียงมาถึงอันดับที่ 250 หรือเรียกว่าผลิตมาครึ่งทางแล้วสำหรับ Bugatti Chiron ที่จะผลิตออกมาเพียง 500 คัน ซึ่งในวาระที่เป็นคันที่ 250 ทาง Bugatti จึงได้ทำให้เป็นรุ่นพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งให้มากับรูปลักษณ์สีดำสนิททั่วทั้งคัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากในรุ่น Bugatti La Voiture Noire ที่ถูกผลิตออกมาเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา โดย Bugatti Chiron คันที่ 250 นี้จะมากับตัวถังที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน โดยตั้งชื่อว่า Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive โดย Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive เป็น 1 ใน 20 คันของรุ่นพิเศษ Bugatti Noire Elegance 

 

 

           Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive คันที่ 250 จาก 500 คันที่ผลิตขึ้นมานี้ หลังจากออกสายการผลิตก็ยังไม่ได้ถููกส่งไปยังเจ้าของที่จับจองไว้ แต่ถูกส่งตรงไปยังงาน Geneva Motor Show 2020 เพื่อนำไปโชว์ตัวก่อน

 

 

          Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive คันที่ 250 นี้ จะมากับความสปอร์ตที่มากขึ้น นอกจากโครงสร้าง เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ แล้วตัวถังทั้งหมดก็ถูกหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเช่นกัน  อีกทั้งยังจะมากับความหรูหรา ที่สอดประสานกับความร้อนแรง

 

 

          ในส่วนกระจังหน้าที่เป็นแบบเกือกม้าได้รับการออกแบบใหม่ พร้อมกับในส่วนของโลโก้ Bugatti จะเป็นตัวสีเงินพื้นสีดำ, ล้อแม็กลายใหม่หมดจรด มาพร้อมกับคาลิเปอร์สีดำ, เสริมความหรูหราที่ฝาครอบกระจกมองข้างที่ทำจากอลูมิเนียมแบบขัดมัน ในส่วนฝาครอบเครื่องยนต์ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ นอกจากนั้นยังปั้มตรารุ่น Noire ไว้ที่ซุ้มล้อหลัง และที่ปีกหลัง

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารใน Bugatti Chiron Noire Sportive นั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีดำ โดยได้ผสมผสานทั้งแบบ สีดำด้าน และสีดำที่แววเงา รวมถึงตกแต่งภายในด้วยชิ้นส่วนอลูมิเนียมสีดำ ที่เข้ากันอย่างลงตัว เบาะนั่งตัดเย็บเป็นลวยลายเพชรพร้อมปักชื่อรุ่น Noire ไว้ที่ คอนโซลกลาง และพนักพิงศีรษะของเบาะนั่ง รวมถึงที่ธรณีประตูติดตั้งกาบประตูที่มาพร้อมกับตราชื่นรุ่น Noire

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive คันที่ 250 ยังคงเป็นเครื่องยนต์ตัวแรงเบนซิน W16 สูบ ความจุ 8.0 ลิตร Quad-Turbo ทำกำลังได้ 1,479 แรงม้า และแรงบิด 1,600 นิวตัน-เมตร ถ่ายลงเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ลงสู่ล้อทั้ง 4 ให้ทำความเร็วสูงสุดที่ 380 กม./ชม. แบบถูกจำกัดไว้

 

 

          Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive จะถูกนำไปจัดโชว์ไว้ที่งาน Geneva Motor Show 2020 ต้นเดือน มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้

 

Cr.https://www.carscoops.com/2020/02/the-250th-bugatti-chiron-is-a-stealthy-black-beast/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook