เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 มกราคม 2558 - 15:27

MG เปิดตัวรถยนต์แนวครอสโอเวอร์รุ่น GS ในงาน Shanghai Auto Show

 

MG เปิดตัวรถยนต์แนวครอสโอเวอร์รุ่น GS ในงาน Shanghai Auto Show



          MG (เอ็มจี) ได้เปิดตัวรถยนต์แนวครอสโอเวอร์รุ่น GS (จีเอส) ที่จีน ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ทางด้านประเทศไทยคาดว่าไม่น่าจะเกินสิ้นปีนี้

          MG ค่ายรถยนต์จากอังกฤษที่ดูแลโดยจีน กำลังจะเปิดตัวรถยนต์แนวครอสโอเวอร์รุ่น GS ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นตัวรถอย่างชัดเจนทุกรายละเอียด



          MG GS ได้มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่ดูปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าเรียวเล็กที่ลงตัวกับกระจังหน้า เสริมด้วยไฟตัดหมอก และไฟ Daylight แบบ LED ด้านหลังคา และด้านข้างรถออกแบบให้มีความสปอร์ตด้วยหลังคาที่ลาดลง และเส้นสายข้างรถที่โฉบเฉี่ยว ปิดท้ายด้วยไฟท้ายที่ดูโดดเด่น



          ภายในห้องโดยสารได้ติดตั้งความสะดวกสะบายในการเดินทางมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์รูปทรงกลมคู่ที่สามารถปรับเปลียนสีไฟได้ บวกกับหน้าจออินโฟเทนเมนท์ที่จะแสดงผลทุกอย่างเกี่ยวกับตัวรถ และเพิ่มความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งคู่หน้า



          MG ได้วางเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1,500 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์ DCT 7 สปีด และยังมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 220 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ DCT 6 สปีด ลงใน GS ให้คุณได้เลือก เสริมความแข็งแกร่งด้วยช่วงล่าง SSA ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากพื้นฐานของรถ Volkswagen Tiguan

          โดย MG GS จะทำการเปิดตัวภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ในงาน Shanghai Auto Show ที่ประเทศจีน ซึ่งจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 120,000 – 160,000 หยวน หรือประมาณ 630,000 – 944,000 บาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook