เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:11

Dutchman สร้าง BMW F81 M3 CS Touring คันแรกของโลก

F81 M3 CS Touring

 

 

         อย่างที่รู้กันว่า BMW ไม่เคยนำเสนอ M3 ในแบบ Touring และแน่นอนว่าโครงการนี้ไม่มีทีท่าจะเกิดขึ้นสำหรับ BMW แม้ว่าจะมีต้องการของผู้ชื่นชอบมากขนาดไหนก็ตาม และก็แน่นอนว่าผู้ที่ไม่ชอบการรอคอย โดยเฉพาะกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จึงเกิดโปรเจค F81 M3  CS Touring ขึ้นมา

 

 

         สำหรับ F81 M3 CS Touring เป็นการรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดรวมเข้าไว้ด้วยกันระหว่าง สมรรถนะของ BMW F80 M3 CS กับความอเนกประสงค์ของ BMW G21 3 Series Touring นับเป็นความสำเร็จของ Sander Koelemij โดยองค์ประกอบหลักภายนอก อย่างกันชนขนาดใหญ่ของ BMW M3 CS ถูกปรับให้เข้ากับตัวถัง เช่นเดียวกันกับตัวกันชนหลัง ก็ถูกนำมาใช้แทนโดยการตัดแต่งด้วยวัสดุ ABS พร้อมด้วยสีเทาอ่อนๆ ที่เข้ากับล้ออัลลอยด์สี Brushed Bronze shod ของ Z-Performance ZP กับยาง Michelin Pilot Sport 4S 

 

 

         ภายในยังคงใช้ของ BMW M ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแผงคอลโซล เบาะที่นั่งทั้งด้านหน้า และด้านหลัง  รวมถึงเครื่องยนต์ M3 CS กำลัง 454 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน ระบบช่วงล่าง และระบบเบรกด้วยเช่นกัน

 

 

         F81 M3  CS Touring นี้ถูกเผยตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งาน Essen Motor Show เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แน่นอนว่านี้เป็นรถคันเดียวในโลก เว้นแต่ว่าจะมีใครนำมาทำตาม เพราะทางค่ายผู้ผลิตยังไม่มีโครงการนี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook