เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 มกราคม 2563 - 12:44

Cyberhouse บ้านดีไซน์เท่ห์ แกร่ง แปลกไม่เหมือนใครที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Cybertruck กระบะไฟฟ้า Tesla

 

          หลังจากเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2019 ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้เคยรายงานข่าวของ Cybunker ที่เป็นที่จอดรถของ Cybertruck รถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla แบบสุดไฮเทคมาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดได้มี บริษัทออกแบบบ้านจากประเทศรัสเซียนามว่า Modern House ได้เปิดตัวแบบบ้านดีไซน์ใหม่ในชื่อ Cyberhouse ที่ได้รับอิทธิพล และแรงบันดาลใจมาจาก Cybertruck รถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla เช่นกัน

 

 

          Cybertruck รถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla นั้นตั้งแต่มีข่าวออกมานั้น สามารถสร้างกระแสได้อยู่คลอดเวลา ไม่ว่าจะในเรื่องของการนำมาตกแต่ง จนมาถึงเรื่องของที่จอดรถ และไต่มาถึงเรื่องของที่อยู่อาศัย เพราะ Modern House บริษัทออกแบบบ้านจากประเทศรัสเซีย นั้นได้ดีไซน์ แปลนบ้านทีอยู่อาศัย โดยอาศัยแรงบันดาลใจมาจาก Cybertruck รถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla โดยในตัวบ้านนั้นถูกออกแบบดีไซน์ในในทรงที่ดูบีดบีน และแข็งแกร่ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี และความล้ำยุคล้ำสมัยล้ำสมัย โดยทาง Modern House  นั้นตั้งราคาของโครงการบ้าน Cyberhouse อยู่ที่ราคาเริ่มต้น 865,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 26.1 ล้านบาท

 

 

Cyberhouse ตัวบ้านนั้นจะตั้งอยู่บนมีพื้นที่ราว 300 ตารางเมตร ถูกดีไซน์รูปลักษณืให้มีคล้ายคล้างคลึงกับ Cybertruck ด้วยเหลี่ยมสันมุมที่มากมาย อีกทั้งยังถูกผลิตด้วยเหล็กกล้าที่สนิม ไม่สามารถเข้ามากล้ำกลายได้ พร้อมกับออกแบบดีไซน์ให้ผสมผสาน และกลมกลืนกับทุกสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัว

 

 

          ตัวบ้านจะเป็นแบบ 2 ชั้น โครงสร้างตัวบ้านสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก ติดตั้งกระจกกันกระสุนรอบบ้าน และประตูเลื่อนอัตโนมัติแบบสุญญากาศที่ด้านหลังบ้าน และด้านหน้าของบ้าน โดยทุกส่วนของบ้านดีไซน์ให้นึกถึความปลอดภัยในระดับสูงสุด จุดเด่นที่มองเด่นชัดของ Cyberhouse จะเป็นบริเวณพื้นที่ Out Door ที่ชั้น 2 ที่ดีไซน์รูปลักษณ์ให้เหมือนกับกระบะท้ายของ Cybertruck เป็นแบบ Open Air มาพร้อมห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยพืชพันธุ์นานาชนิด รวมถึงการดีไซน์บันไดที่ถูกออกแบบให้มีความสลับซับซ้อนไลาลงจนไปถึงชั่นใต้ดิน

 

 

          และที่เป็นไฮไลท์อีกอย่าสงของตัวบ้าน Cyberhouse นั้นก็คือ ได้ติดลิฟท์ที่อยู่กลางบ้าน โดยลิฟท์นั้นมีหน้าที่ขนรถกระบะไฟฟ้า Cybertruck ขึ้นลงในส่วนของใต้ดินของตัวบ้าน ซึ่งในส่วนของชั้นใต้ดินนั้นไม่มีรายละเอียดบอกว่าถูกทำเป็นอย่างไร แต่คาดว่าในส่วนของชั้นใต้ดินนั้นจะเป็นส่วนของห้องนอน และห้องน้ำ ในส่วนหลังคาบ้านนั้นถูกออกแบบให้เป็นแบบติดตั้ง แผงโซล่าเซลล์ เพื่อนำไฟมาใช้จ่ายพลังงานภายในบ้านทั้งหมด

 

 

         โดยทาง Modern House เผยว่า โครงการบ้าน Cyberhouse ก็จะมีแนวความคิดเหมือนกับ โรงจอดรถ Cybunker นี้จะถูกออกแบบมาเพื่อเจ้าของ Cybertruck โดยเฉพาะ แต่ถ้ามีผู้สนใจโดย ไม่ได้เป็นเจ้าของ Cybertruck ทาง Modern House ก็ยินดีให้เป็นเจ้าของบ้านได้ เพียงแต่จะต้องจ่ายเงินที่มากถึง 865,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 26.1 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook