เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กันยายน 2562 - 15:08

Hertz ร่วมกับ Hendrick Motorsports จูน Camaro ให้มากับความเร้าใจระดับ 760 แรงม้า เพื่อออกเป็นรถเช่า

 

          Hertz ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการใช้เช่ารถในสหรัฐอเมริกา ได้ร่วมมือกับ Hendrick Motorsports สำนักแต่งรถฝีมือฉกาจจากเมืองมะกันเช่นกัน ได้ร่วมกันสร้างโปรเจคพิเศษ โดยการนำ Camaro ทั้งในรุ่น Camaro SS และ Camaro ZL1 มาอัพเกรดรีดพลังจากเดิมให้มีแรงม้าที่มากขึ้น โดยในตัว Camaro SS ดีดแรงม้าขึ้นไปถึง 487 แรงม้า และในรุ่นCamaro ZL1 จะมีแรงม้มากถึง 760 แรงม้า โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะนำออกนำมาให้เช่าขับสำหรับผู้ที่อยากจะลิ้มลองความแรง และเร้าใจจากเจ้าตัว Camaro ที่ได้รับการปรับแต่งขุมพลัง แต่ไม่ต้องการเป็นเจ้าของ

 

 

          เจ้ารถแรง Camaro ทั้ง 2 คันนี้ ในรูปลักษณ์ภายนอกจะมาในตัวถังสีทูโทน สีดำคาดเหลือง ซึ่งจะเป็นสีเอกลักษณ์ของทาง Hertz มาพร้อมกับล้อล้อลอยสีดำ Satin Black ขนาด 20 นิ้วที่ดุดัน พร้อมกับติดตรา Hertz ไว้ที่ซุ้มล้อ ส่วนภายในห้องโดยสารก็ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของธรณีประตูได้ติดตั้งไฟส่องสว่าง พร้อมกับป้ายเพลทที่ระบุหมายเลขของตัวรถ พร้อมกับปักลายเซ็นต์ของ William Byron และเบอร์รถแข่งหมายเลขที่ 24 ที่เป็นเบอร์ประจำตัวของ William Byron ที่เบาะพนังพิง โดย William Byron เป็นนักแข่งชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงของทีม Hendrick Motorsports  

 

 

          ด้านพละกำลังของ Camaro ทั้ง 2 รุ่นที่เป็น รถเช่าของ Hertz ที่จับมือกับ Hendrick Motorsports นั้น ในรุ่น Camaro SS จะได้รับการปรับแต่งในหลายๆส่วนเริ่มจากเสริมช่องดักอากาศที่ฝากระโปรงหน้าเพื่อนำอากาศที่เย็นเข้าสู่เครื่องยนต์ พร้อมกับติดตั้งค้ำโช๊กเพิ่ม ด้านหลังติดตั้งชุดท่อไอเสียคู่แบบ Cat-Back ขุมพลังของ Camaro SS นั้นทาง Hendrick Motorsports ได้เสริมประสิทธิภาพให้มากกว่ารุ่นมาตรฐานที่ออกมาจากสายการผลิตโดยอัพเกรดเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร สามารถรีดแรงม้าออกมาได้ถึง 480 แรงม้า ซึ่งมากกว่าในรุ่นมาตรฐานถึง 25 ตัว 

 

 

          แต่ถ้าอยากสัมผัสความเร้าใจมี่มากกว่านี้ทาง Hertz กับ Hendrick Motorsports ก็มีในรุ่น Camaro ZL1 ให้เป็นทางเลือกด้วย โดยเจ้า Camaro ZL1 จะได้รับการเสริมแต่งความเร้าใจมากกว่าเดิมทางโดยทาง Hendrick Motorsports ได้ติดตั้ง Callaway Supercharger ขนาดใหญ่เข้าไปที่เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร จนสามารถรีดแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 750 ตัว ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐานเดิมๆถึง 130 แรงม้า

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจที่จะเช่ารถแรง เจ้า Camaro SS และ Camaro ZL1 เอาไว้ขับเล่น หรืออยากลองความเร็วนี้ต้องติดต่อไปทาง Hertz ได้โดยตรง ซึ่งทั้ง 22 รุ่นนี้ จะถูกผลิตออกมาเพื่อริองรับผู้เช่าอย่างเต็มที่ โดยในรุ่น Camaro SS ที่ได้รับการอัพจูนจาก Hertz กับ Hendrick Motorsports จะถูกสร้างขึ้นถึง 200 คัน เรียกได้ว่ารองรับได้อย่างเต็มพิกัด โดยสามารถหาเช่าได้ที่หัวเมืองหลักทั้ง 15 แห่งในสหรัฐอเมริกา Atlanta, Charlotte, Dallas, Ft. Lauderdale, Ft. Myers, Houston, Las Vegas, Los Angeles, Miami, Nashville, Orlando, Phoenix, San Diego, San Francisco และ Tampa

          ส่วนในรุ่นแรงอย่าง Camaro ZL1 ทาง Hendrick Motorsports จัดสร้างมาเพียง 24 คันเท่านั้น และจะมีให้เช่าใน 5 เมืองเท่านั้น คือที่ Charlotte, Las Vegas, Miami, Orlando และ Phoenix 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook