เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2562 - 18:56

Idemitsu Thailand Motorsport 2019 จัดยิ่งใหญ่ ภายในงาน Big Motor Sale

          บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายในงาน Bangkok InternationaI Grand Motor Sale 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ  ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

 

          ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok InternationaI Grand Motor Sale 2019 และนายกีระเกียรติ เย็นมะโนช กรรมการผู้จัดการ บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด พร้อมนักบิดไทยสังกัด A.P.Honda Racing Thailand นำโดย มุกข์ลดา สารพืช, ปิยวัฒน์ ประทุมยศ และวริทธิ์ ทองนพคุณ นักแข่งทีมไทย ร่วมเปิดงาน

 

 

          จุดประสงค์ของงาน Idemitsu Thailand Motorsport 2019 ที่จัดขึ้นนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำบทบาทผู้นำด้านน้ำมันเครื่อง และกีฬามอเตอร์สปอร์ต อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กีฬาประเภทนี้เป็นที่รู้จักของทั้งผู้เข้าชมภายในงาน และผู้ที่สนใจผ่านช่องทาง Social Media ให้ได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ ยังเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ดีให้กับ ผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งในเรื่องนวัตกรรมของรถแข่งที่มีสมรรถนะสูง โดยเน้นมาตรฐาน และความปลอดภัยในระดับสากล โดยงานนี้ได้เนรมิตพื้นที่ ฮอลล์ 107 ขึ้นด้วยบรรยากาศของมอเตอร์สปอร์ต เพื่อเอาใจคอมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง นำโดยรถแข่งเจ้าของแชมป์ประจำปี 2019 ในแต่ละรุ่น เสริมด้วยเหล่าบรรดารถแข่งจากรายการ Idemitsu Super Turbo Thailand ครบทุกรุ่นแข่งขันที่ร่วมขับเคี่ยวในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

          นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมฉลองครบรอบของน้ำมันเครื่อง Idemitsu ที่อยู่กับรถญี่ปุ่นมากว่า 50 ปี พบกับรถแข่งและรถแต่งเรโทร หรือรถสัญชาติญี่ปุ่นที่มีอายุมากกว่า 30 ปี แต่ยังมีความสามารถโชว์ลีลาในการแข่งขันประเภทต่างๆ พร้อมกับรถเรโทรที่แต่งตามปกหนังสือในอดีต จะมาจอดให้ผู้ที่สนใจและชื่นชอบสัมผัสภายในงาน เติมเต็มบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตด้วย พริตตี้สาวสวย ที่พร้อมประชันโฉมกับกองทัพรถแข่ง และ บูธ Idemitsu ที่จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ภายในงาน รวมถึงกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกอีกมากมายตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน

 

          และห้ามพลาดกับอีกหนึ่งไฮไลต์ในงาน Idemitsu Thailand Motorsport 2019 กับกิจกรรม Champions Day 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นภายในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562  ระหว่าง เวลา 18.00 -21.00 น.  เพื่อมอบรางวัล และร่วมฉลองแชมป์ประจำปี ให้กับนักแข่งที่ลงแข่งขันในรายการ Idemitsu Super Turbo Thailand จากการชิงชัยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์จากทีมผู้จัด งานนี้แฟนมอเตอร์สปอร์ต สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบรรยากาศของงาน Idemitsu Thailand Motorsport 2019 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 สิงหาคมนี้ ในเวลา 12.00 -21.30 น. สำหรับวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 11.00-21.30 น. สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook