เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2562 - 10:54

PP Superwheels จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคนรักรถ ในงาน Big Motor Sale 2019

 

          PP Superwheels  ร่วมออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ภายใต้แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ Cosmis, NAYA, Fattah และยางรถยนต์คุณภาพสูงมากมายหลายยี่ห้อ เอาใจคนที่ชอบแต่งรถ หรือสนใจอยากจะเปลี่ยนยางรถยนต์ พิเศษสุดภายในงาน Big Motor Sale 2019 ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 ที่ไบเทคบางนา 

 

 

          โดยภายในบูธ PP Superwheels ที่งาน Big Motor Sale 2019 มีสินค้าคุณภาพให้เลือกสรรอย่างมากมาย ที่สำคัญอัดแน่นไปด้วย โปนโมชั่นที่จัดหนัดจัดเต็ม ยากที่จะปฎิเสธ ไม่วาจะเป็น ซื้อแม็กพร้อมยาง ผ่อน 0 % นาน 10 เดือน หรือเลือกผาอนสูงสุดนาน 24 เดือน หรือจะเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 2 เส้น แถมไปอีก 2 หรือจะเป็นเป็นซื้อ 3  แถม 1 และพิเศษสุดพร้อมแถมแหวนทองคำแท้ 96.5% 

 

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์กรุ๊ป(ไทยแลนด์) จำกัด

 

          นอกจากนั้นภายในงาน Big Motor Sale 2019 ครั้งนี้ทาง PP Superwheels ได้ทำการจับรางวัล ในแคมเปญ "หลบร้อน นอนทะเล" ซึ่งเป็นแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้าจาก PP Superwheels โดยแคมเปญนี้เป็นแคมเปญต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ที่เป็นการจับรางวัลให้กับลูกค้า PP Superwheels ไปเที่ยวที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ในแคมเปญ "เขาค้อ ล้อหมุน" 

 

 

          โดยในปีนี้ทาง PP Superwheels จะพาลูกค้าที่ซื้อล้อแม็กของทาง PP Superwheels ไปเที่ยวฟรี กรุงเทพ-ปราณบุรี ทริปคาราวานท่องเที่ยวสุด Exclusive 2 วัน 1 คืน จำนวน 42 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะจับผู้โชคดีกันที่งาน Big Motor Sale 2019 ที่บูธ PP superwheels โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์กรุ๊ป(ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยสักขีพยานสื่อมวลชนสายรถยนต์ชื่อดังหลายค่ายให้เกียรติมาจับรางวัลผู้โชคในครั้งนี้ โดยรายชื่อผู้โชคดีมีดังนี้

1. คุณนพรัตน์

2. คุณสุรเชษร์

3. คุณศักดิ์ชัย เมธีกุล

4. คุณนันทพงษ์

5. สุรดาประดับยนต์

6. คุณเอกชัย แซ่ลิ้ม

7. คุณธวัชพงศ์

 

 

          ส่วนการจับรางวัลในครั้งต่อไป ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 จะทำการจับรางวัลในวันที่ 4 กันยายน 2562 เพราะฉะนั้น ใครอยากไปรวมทริปสุดฟินกับทาง PP superwheels ซื้อล้อแม็ก PP superwheels พร้อมเรียกหาใบรับประกัน แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไป รวมสนุกได้ตั้งแต่ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

 

 

          แล้วพบกับสินค้าคุณภาพ และโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงคุณอาจจะเป็นผู้โชคดี ไปเที่ยวฟรี แบบ Exclusive 2 วัน 1 คืน กับทาง PP superwheels โดยไปเลือกชม และช็อปสินค้าของทาง PP superwheels ที่บูธ PP superwheels บริเวณ Hall105 บูธ B01/14 ที่งาน Big Motor Sale 2019 ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook