เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2562 - 16:56

VW เปิดรุ่นพิเศษ Touareg One Million Edition เสริมลุคและออฟชั่นเพื่อความพิเศษ ฉลองยอดผลิต 1 ล้านคัน

 

          Volkswagen Touareg SUV ขนาดกลาง รถรุ่นเรือธงของทางค่าย VW นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2002 จนถึงปัจจุบัน นับได้กว่า 17 ปี ในโรงงานผลิตรถยนต์ที่ เมืองบราติสลาวา ประเทศสโลวาเกีย โดยตั้งแต่คันแรกจนมาถึงปัจจุบัน Volkswagen Touareg นั้นถูกปรับเปลี่ยนไปถึง 3 เจนเนเรชั่น และที่สำคัญได้ก้าวผ่านการผลิตไปทั้งหมด 1 ล้านคันไปแล้ว ด้วยตัวเลขขนาดนี้ ย่อมไม่ธรรมดา ฉะนั้นทาง VW จึงถือได้มีการผลิตรุ่นพิเศษ เพื่อในการเฉลิมฉลองตัวเลข 1 ล้านคัน โดยตั้งชื่อรุ่นให้ตรงตัวเลยว่า Volkswagen Touareg One Million Edition 

 

 

          Volkswagen Touareg One Million Edition รุ่นพิเศษนี้ จะมาพร้อมกับสีพิเศษ Sechura Beige เพื่อเป็นทางเลือก นอกจากนั้นยังเสริมด้วยขอบซุ้มล้อ และ Diffuser ด้ายหลังสีดำมัน และเพิ่มเติมด้วยล้ออัลลอย Adamantium Silver สีเงินลาย Bogota ขนาด 20 นิ้ว หรือจะเลือกเป็นล้ออัลลอย Suzuka ขนาด 21 นิ้ว

 

 

          และพิเศษสุดติดป้าย One Million ที่เสา B เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ Volkswagen Touareg One Million Edition ยังมีชุดตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมอีก โดยเป็นชุดแพ็คเกจสไตล์ R-Line Black Style ให้เป็นตัวเลือกในการตกแต่งเพิ่มเติม โดยในส่วนกระจังหน้า, ที่ครอบกระจกมองข้าง, รวมถึงขอบกระจกมองข้างจะเป็นสีดำมัน 

 

 

           ด้านภายในห้องโดยสารของ Volkswagen Touareg One Million Edition รุ่นพิเศษนี้ ถูกตกแต่งด้วยวัสดที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้เป็นรุ่นพิเศษจริงๆ โดยสิ่งที่โดดเด่นสิ่งแรกเมื่อเข้าไปยังห้องโดยสารจะเป็นป้าย One Million ที่อยู่ฐานประตู นอกจากนั้นไม่ว่าจะเป็นส่วนของเบาะนั่งที่เป็นทรงสปอร์ต แผงประตู, พวงมาลัย, บริเวณหัวเกียร์ รวมถึงที่แผงคอนโซล ถูกหุ้มด้วยหนัง Puglia สีเขียว Olive เกรดพรี่เมี่ยม โดยในส่วนของเบาะนั่ง และแผงประตูถูกตัดเย็บอย่างปราณีตให้เป็นลาย Diamond พร้อมเดินด้วยด้ายสีน้ำตาล Amber Brown ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางยังถูกตกแต่งด้วยด้วยวัสดุสีเงิน เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารของ Volkswagen Touareg One Million Edition 

          นอกจากนั้นภายในห้องโดยสารอันล้ำสมัยของ Volkswagen Touareg One Million Edition ยังจะมากับการตกแต่งแบบ Innovision Cockpit โดยแผงแดชบอร์ดหน้าจะติดตั้งหน้าจอ Discover Premium Infotainment แบบสัมผัสขนาด 15 นิ้ว ซึ่งจะอยู่ในส่วนของพื้นกระจกเดียวกับชุดหน้าปัดแบบดิจิตอล หรือ Digital Cockpit ขนาด 12 นิ้ว โดยระบบสั่งงานทุกอย่างจะอยู่ที่หน้าจอใหญ่ตรงกลางไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมปรับอากาศ, ปรับความอุ่นร้อนของเบาะ รวมถึงการทำงานอื่นของตัวรถจะอยู่บนหน้าจอนี้

 

 

          ส่วนออพชั่น และระบบความปลอดภัยต่างๆของ Volkswagen Touareg One Million Edition ยังคงจัดเต็มอยู่เช่นเดิมไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า LED Matrix, จอแสดงผล แบบ Head-Up, ระบบตรวจจับรถคันหน้า, ระบบตรวจจับเส้นเลน, กล้องที่รองรับการใช้งานกลางคืน หรือ Night Vision, ระบบเบรกอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          ด้านขุมกำลังขับเคลื่อนของ Volkswagen Touareg One Million Edition เป็นเครื่องดีเซล V6 TDI ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าอยู่ที่ 282 ตัว มาพร้อมแรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร Volkswagen Touareg One Million Edition รุ่นตกแต่งพิเศษนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 80,880 ยูโร หรือประมาณ 2.7 ล้านบาท  

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook