เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 เมษายน 2562 - 20:06

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Idemitsu ดึง ก้อง สมเกียรติ ร่วม Meet & Greet แฟนๆ ในงาน Motor Show 2019 หลังคว้า 6 แต้ม ใน Moto2

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เมื่อนักบิดไทยหนึ่งเดียวในการแข่งขัน Moto2 2019 อย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งวัย 20 ปี หมายเลข 35 เจ้าของฉายา The Kingkong แห่งสังกัด Idemitsu Honda Team Asia (อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย) บิดทะลุไมล์คว้าอันดับ 10 คว้า 6 แต้มแรก ในการแข่งขัน Moto2 2019 สนามที่ 2 ณ สนามเทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด ประเทศอาร์เจนติน่า

 

ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่ง แห่งสังกัด Idemitsu Honda Team Asia

 

The Kingkong แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตอย่างเป็นกันเอง ณ บูธ Idemitsu

 

            หลังจากที่โชว์ฟอร์มอย่างสวยหรูในศึก Moto2 สนามที่ 2 ทางด้าน ก้อง สมเกียรติ จันทรา ก็เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อซ้อมการขับขี่ในประเทศ ก่อนที่จกลับไปแข่งขันสนามที่ 3 ณ สนามเซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกา ในระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน 2562 โดยช่วงที่อยู่ในประเทศไทย ก้อง สมเกียรติ จันทรา เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด ซึ่ง The Kingkong ได้เล่าถึงความประทับใจ และประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขัน Moto2 ฤดูกาล 2019 พร้อมร่วมแจกลายเซ็น และของที่ระลึกให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตอย่างเป็นกันเอง ณ บูธ Idemitsu โดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่งาน Motor Show 2019 ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562

 

 

              สำหรับใครที่พลาดการ Meet & Greet กับดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการ Moto2 อย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทาง Idemitsu ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่ The Kingkong อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ บูธ Idemitsu ในงาน Motor Show 2019 ที่ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี 

 

 

              โดยนอกจากการ Meet & Greet กับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา แล้ว ในบูธ Idemitsu ยังมีกิจกรรมพร้อมผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โครงการ Idemitsu TSS Racing Academy, Idemitsu Racing Station แข่งขันประลองความเร็วเพื่อชิงน้ำมันเครื่อง Idemitsu Nano Pro 4T Syn MA2 10W-40 และ Honda CBR300R รวมถึงการเปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่อย่าง Idemitsu SN/GF-5 5W30 Syn น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และ Idemitsu SN 10W30 Semi-Syn น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สำหรับเครื่องยนต์เบนซินอีกด้วย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook