เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มีนาคม 2562 - 16:06

Mitsubishi Engelberg Concept รถอเนกประสงค์ปลั๊กอินไฮบริดแห่งอนาคต วิ่งได้ไกลสูงสุด 700 กิโลเมตร

 

          Mitsubishi เผยโฉม Mitsubishi Engelberg Concept รถอเนกประสงค์สุดล้ำ ที่ยกระดับเทคโนโลยีขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดใหม่ให้มีสมรรถนะที่ดีขึ้น โดยได้ใช้เวทีงาน Geneva Motor Show 2019 เป็นที่เปิดตัว

 

 

          ชื่อ Engelberg มาจากชื่อของสกีรีสอร์ตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งรถรุ่นนี้ มาพร้อมกับชุดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่รถรุ่นนี้ จะได้รับการพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น โดยหากขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 70 กม. / ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แต่ถ้าใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงและไฟฟ้าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 700 กม. ตามมาตรฐาน WLTP

 

 

          ทางด้านบุคลิกที่เผยนี้ยังมาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์แบบ Dynamic Shield ร่วมกับระบบส่องสว่างที่เป็นไฟ LED แต่ด้วยการดีไซน์ไฟสุดแหวกแนวทำให้ตัวรถดูสวยงามล้ำสมัย แต่ยังคงการจัดวางรูปแบบไฟตามสไตล์ของมิตซูบิชิ, กระจังหน้าเป็บแบบปิดทึบ, กล่องอเนกประสงค์บนหลังคาพร้อมไฟสปอร์ตไลท์และฟังก์ชั่นระบบเปิด / ปิดอัตโนมัติ, ปีกข้างรถพร้อมกล้องมองข้างแทนกระจกมองข้าง 

 

 

          ด้านภายในได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความทันสมัย ดูสะอาดตาด้วยห้องโดยสารโทนสีขาว พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ที่แสดงผลผ่านจอขนาดใหญ่, เรือนไมล์จอดิจิตอล, ไฟส่องภายในสีน้ำเงิน, ตำแหน่งคอนโซลกลางเหนือคันเกียร์ที่มาพร้อมกับระบบควบคุมต่างๆ ทั้งจอยควบคุมคำสั่ง และจอแสดงผลระบบปรับเบาะและระบบปรับอากาศ ส่วนเบาะนั่งจะเป็นเบาะนั่งสามตอน พร้อมที่นั่งตอนกลางแบบแยกส่วน

 

 

          นอกจากแสดงตัวรถ Mitsubishi Engelberg Concept แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เผยโฉม Dendo Drive House (DDH) นวัตกรรมที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ EV/PHEV, เครื่องชาร์จไฟสองแบบ, แผงโซล่าเซลล์ และแบตเตอรี่สำรองสำหรับใช้งานภายในบ้าน ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีการจัดสรรพลังงานสำหรับใช้งานในรถยนต์และภายในบ้านแบบครบครัน

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook