เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มกราคม 2562 - 10:51

Honda นับถอยหลังเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า ปล่อยภาพทีเซอร์ชมหน้าตาหล่อๆ ก่อนเจอตัวจริงที่เจนีวา 2019

 

          Honda นับถอยหลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดรับปี 2019 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ แต่ก่อนที่จะได้ชมหน้าตาจริงๆ ทางบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์มา 1 ภาพ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมแนวทางของรถรุ่นดังกล่าวที่จะปรากฎในงานนี้

          โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยรายละเอียดส่วนหน้าของรถยนต์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับบุคลิกอันเรียบง่าย โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อมโลโก้เรืองแสงที่กระจังหน้าสีดำเงา, ฝากระโปรงหน้ามีชิ้นส่วนสีดำที่คาดว่าจะเป็นช่องชาร์จไฟ โดยรวมนึกถึง Honda Urban EV Concept ที่เผยโฉมในงาน  Frankfurt Motor Show 2017 เสมือนเป็นการตอกย้ำว่าทางบริษัทฯ จะเปิดตัว Honda Urban EV โฉมโปรโตไทป์กันในงาน Geneva Motor Show 2019 อย่างแน่นอน

 

 

          ทางฮอนด้าได้เผยถึงรถใหม่นี้ว่า เป็นรถที่ได้รับการพัฒนาเน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก และแสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่สะอาดเรียบง่าย และไม่เหมือนใคร และบริษัทฯ ได้มุ่งเป้าไว้ว่าภายใน 2025 Honda จะมียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในยุโรปมากถึง 2 ใน 3 อันเป็นส่วนสำคัญยุทธศาสตร์ "Electric Vision" และ Honda Urban EV อาจจะเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ในเดือนกันยายนนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda Urban EV อาจจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook