เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กันยายน 2561 - 14:20

BMW X7 2019 พิสูจน์ถึงความหรูตัวจริงจากภาพ Spyshot บรรยากาศภายในสุดล้ำ

 

          BMW เตรียมนับถอยหลังส่งรถ SUV หรูรุ่นใหญ่สุดอย่าง BMW X7 ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทำการทดสอบครั้งสุดท้าย แน่นอนว่าทางทีมงานได้จับภาพ Spyshot ของรถ SUV รุ่นใหญ่ ทั้งภายนอกและภายในกันเลยทีเดียว

 

 

           ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ภายในห้องโดยสารของ BMW X7 ที่ยังคงถ่ายทอดบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ผ่ายรายละเอียดชิ้นส่วนแผงแดชบอร์ดและจอเรือนไมล์ ที่น่าสนใจก็คือ การออกแบบแผงแดชบอร์ดที่ใกล้เคียงกับรุ่น X5 โฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นช่องแอร์พร้อมปุ่มควบคุม ไปจนถึงแผงเกียร์ แต่จะได้รับการออกแบบให้สามารถโชว์วัสดุตกแต่งได้อย่างเต็มที่กว่า X5 และถ่ายทอดความงดงามด้วยด้านล่างแผงแอร์ตรงกลางได้ออกแบบให้เว้าลงตลอดแผงแดชบอร์ด ตกแต่งขอบด้วยวัสดุเมทัลลิก ควบคู่กับไฟส่องห้องโดยสารที่สาดส่องลงบนวัสดุหนังด้านล่าง มอบบรยยากาศที่แปลกใหม่ แต่งดงามกว่าที่คิด นอกจากนี้ตัวจอเรือนไมล์ก็จะเป็นเรือนไมล์จอดิจิตอลดีไซน์ใหม่ตามคาด

 

 

           อย่างที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้า BMW X7 จะเป็นรถ SUV รุ่นใหญ่สุด พร้อมฐานล้อที่ยาว จึงทำให้ภายในนั้นกว้างขวางอย่างมาก สามารถรองรับที่นั่งได้มากถึง 3 แถว โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่นั่งจำนวน 6 หรือ 7 ที่นั่ง และอาจจะรองรับปรับให้เป็นที่นั่งส่วนตัวสุดกว้างขวาง โดยมีภาพรายละเอียดภายในที่ระบุถึงรายละเอียดเบาะ วัสดุตกแต่ง และบรรยากาศ

           BMW X7 สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เช่น ขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ, ดีเซลเทอร์โบ และไฮบริด โดยจะเริ่มทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบในครึ่งปีแรก 2019 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook