เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2561 - 17:25

BMW X5 2019 พรีเมี่ยม SUV โฉมใหม่ มอบความทันสมัยที่เหนือไปอีก ขับสนุกได้ทั้งทางเรียบและ Off-Road

 

          BMW เปิดตัว All-New BMW X5 (G05) พรีเมี่ยมเอสยูวีเจนเนอเรชั่นที่ 4 อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม CLAR ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับบุคลิกอันดุดัน ให้คุณสามารถใช้งานทั้งวิ่งทางเรียบ และการผจญภัยในเส้นทาง Off-Road

 

 

          BMW X5 โฉมใหม่ มาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ดุดัน ดูมีมิติมากขึ้น ระบบไฟหน้ามีทั้ง Adaptive LED เป็นออพชั่นมาตรฐาน หรือจะเลือกเป็นไฟ Laserlights ก็ได้ ท้ายรถมาพร้อมกับประตูท้าย 2 ส่วน ที่สามารถเลือกเปิดแค่ด้านล่างเหมือนฝากระบะท้ายเพื่อบรรทุกของขนาดเล็ก รวมไปถึงมีตัวเลือกเพิ่มออพชั่นระบบเปิดปิดฝาท้ายอัตโนมัติ 

 

 

          มิติตัวถังของ BMW X5 (G05) มีความยาว 4,945 มม. กว้าง 2,004 มม. สูง 1,791 มม. ระยะฐานล้อ 2,975 มม. ด้านความจุของพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายมาตรฐานอยู่ที่ 645 ลิตร และหากพับเบาะทั้งหมดก็จะมีความจุมากถึง 1,860 ลิตร นอกจากนี้ด้วยการออกแบบชิ้นส่วนใหม่ ช่วยให้สามารถลดน้ำหนักลงจากรุ่นเดิมมากถึง 200 กก. 

 

 

          ภายในได้มอบความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยจอขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งมีทั้งเรือนไมล์ และจออินโฟเทนเมนต์, เบาะนั่งด้านหน้ามาพร้อมกับระบบปรับไฟฟ้า ฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ ส่วนเบาะนั่งอื่นๆ มีฟังก์ชั่นนวด และระบบระบายอากาศ เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจเครื่องเสียงจาก Bowers & Wilkins พร้อมลำโพง 1,500 วัตต์ จำนวน 20 ตัว

 

 

          BMW X5 2019 มีให้เลือกทั้ง X5 xDrive 40i บรรจุเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร สมรรถนะ 335 แรงม้า กับรุ่น X5 xDrive 50i ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร สมรรถนะ 456 แรงม้า ทุกรุ่นส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD โดยบางรุ่นมีออพชั่นระบบล็อกเฟืองท้ายด้วย

 

 

          ด้านช่วงล่าง ทางบริษัทฯ จะมีให้เลือกทั้งโช้คอัพไดนามิค และชุดช่วงล่างแบบ Adaptive M Suspension Professional ร่วมกับการอัพเกรดระบบกันโคลง พวงมาลัยควบคุมล้อหลัง และโช้คถุงลมที่สามารถปรับเพิ่มหรือลดความสูงลงได้อีก 1.6 นิ้ว

 

 

          BMW X5 2019 ได้บรรจุระบบความปลอดภัยอันทันสมัยหลายรายการ ทั้งระบบเบรกป้องกันการชนอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับจุดบอด, ระบบตรวจจับคนเดินเท้า, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน, ระบบหักพวงมาลัยอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          BMW X5 2019 จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะเปิดจำหน่ายรุ่นเบาะนั่งตอนที่สาม โดยเบาะตอนที่สองจะมาพร้อมกับระบบปรับเลื่อนและปรับเอนพนักพิงหลังด้วยไฟฟ้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในเดือนธันวาคมตามลำดับ 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook