เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2561 - 12:32

McLaren Speedtail จะพัฒนาตัวรถ และขุมพลังไฮบริดที่สมรรถนะแตะ 1,000 แรงม้า ซีอีโอคอนเฟิร์ม !

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ McLaren Speedtail (BP23) เมื่อทาง Mr. Mike Flewitt ซีอีโอแบรนด์ McLaren ได้เผยว่าไฮเปอร์คาร์โฉมใหม่ล่าสุด จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดแบบพิเศษ ที่จะให้สมรรถนะสูงถึง 1,000 แรงม้า และมีความเป็นตัวของตัวเอง

 

 

          Mr. Mike Flewitt ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Top Gear ว่า McLaren Speedtail จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดใหม่แต่ได้รับการปรับให้มีความแตกต่างจากที่ใช้ในรถแข่ง F1 ที่จะให้สมรรถนะถึง 1,000 แรงม้า รวมไปถึงยังได้เผยว่า ทางบริษัทได้เน้นทางด้านคุณลักษณะมากกว่าเน้นเครื่องยนต์ ซึ่งในระหว่างที่เปิดตัว McLaren P1 ซูเปอร์คาร์ไฮบริด หลายๆ ฝ่ายบอกว่าควรจะมีเครื่องยนต์ V12 นั่นไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีมากนัก เพราะทางบริษัทฯ ต้องการสร้างสรรค์รถแต่ละรุ่นให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทางบริษัทฯ เผยว่า McLaren Speedtail "จะเป็นรถที่สะดวกสบายแบบสุดยอด และขับขี่ได้อย่างสุดยอดในหนึ่งเดียว"

 

 

          แม้ว่า McLaren Speedtail อาจจะเป็นรถที่แรงที่สุดเท่าที่ McLaren เคยพัฒนาขึ้นมา แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าจะไม่แรงเท่ากับแบรนด์คู่แข่ง ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้ต้องการให้เป็นรถที่แรงที่สุด แต่จะพัฒนาให้เป็นรถที่ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสความเร็วได้อย่างอัศจรรย์ ทั้งด้านน้ำหนักตัวถัง, ชิ้นส่วนตามหลักอากาศพลศาสตร์, ระบบควบคุม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่และตัวรถสามารถทำความเร็วได้อย่างเต็มที่

 

Cr. ข้อมูลจาก topgear.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : McLaren Speedtail ว่าที่ชื่อรถ Hyper GT รุ่นใหม่ล่าสุด นับถอยหลังพบกันเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook