เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 สิงหาคม 2560 - 11:17

Infiniti Prototype 9 Concept รถแข่งหน้ายาวคลาสสิก ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนใหม่ไม่ง้อน้ำมัน

 

          Infiniti เผยโฉมภาพและข้อมูลสำคัญของ Infiniti Prototype 9 Concept รถแข่งหน้ายาวดีไซน์คลาสสิก ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ผสานกับน้ำหนักตัวถังที่เบา และรูปทรงที่เพียวลม เพื่อรีดสมรรถนะได้อย่างเร้าใจ

 

 

          Infiniti Prototype 9 Concept ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่งหน้ายาวแบบคลาสสิก โดยได้มาพร้อมกับรูปทรงที่เรียบง่าย แต่สะท้อนความหรูหราผ่านตัวถังอลูมิเนียมที่ทำด้วยมือ, ห้องคนขับที่เปิดโล่ง พร้อมเบาะหนัง, พวงมาลัยไม้พร้อมเรือนไมล์ที่สะท้อนความคลาสสิกและหรูหรา, ล้อซี่ลวดขนาดใหญ่, กระจังหน้าที่ดัดลอนเป็นลายคลื่น 

 

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนของ Infiniti Prototype 9 Concept จะใช้ชุดขุมพลังจาก Nissan Leaf สเปคปัจจุบันโดยที่ไม่ต้องพึ่งระบบขับเคลื่อนเชื้อเพลิงเสริมแต่อย่างใด โดยบรรจุมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อหลังพร้อมแบตเตอรี่ 30 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ให้สมรรถนะที่ 148 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร ผสานกับน้ำหนักตัวถังที่เบาเพียง 890 กิโลกรัม โดยให้อัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 5.5 วินาที และใช้ความเร็วสูงสุดที่ 168 กม./ชม.

 

 

          โดยรถต้นแบบ Infiniti Prototype 9 Concept รุ่นนี้จะได้รับการเผยโฉมในงาน Pebble Beach Concours d'Elegance ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่เพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motortrend.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook