เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2561 - 20:09

BMW X7 หลุดภาพสิทธิบัตรของรถ SUV เรือธงเต็มๆ คัน เตรียมเปิดตัวในงาน LA Auto Show 2018

 

          BMW X7 รถ SUV เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะได้รับการเผยโฉมในเร็วๆ นี้ ได้ปรากฎภาพหลุดสิทธิบัตรที่เผยบุคลิกของรถเอสยูวีขนาดใหญ่โฉมจำหน่ายจริงได้เต็มๆ คัน เห็นได้แทบทุกด้าน ซึ่งรายละเอียดดังกล่าว แทบจะถอดแบบมาจากรถต้นแบบ BMW Concept X7 iPerformance อยู่พอสมควร

 

 

          ก่อนหน้านั้นทางบริษัทฯ ได้เผยภาพทีเซอร์ของ BMW X7 ที่กำลังเข้าสู่การผลิตในโรงงาน BMW Group Spartanburg plant ในประเทศเยอรมนี อันเป็นเป็นโรงงานหลักสำหรับการผลิต BMW X7 จึงทำให้ได้เห็นรายละเอียดที่น่าสนใจ เมื่อรวมกับภาพหลุดสิทธิบัตร ก็ยิ่งทำให้เห็นรายละเอียดเต็มๆ ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้าไตคู่พร้อมตะแกรงที่ยื่นออกมา, โคมไฟหน้า, กันชน เป็นต้น ซึ่งภาพสิทธิบัตรชุดนี้จะได้เห็นทั้งรายละเอียดขอบชายล่าง, เส้นสายตัวถัง, ไฟท้าย, ท่อไอเสียคู่ กับกันชนท้าย, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ รวมไปถึงขนาดของประตูด้วย

 

 

          BMW X7 เป็นรถ SUV ขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกรูปแบบห้องโดยสาร 6 - 7 ที่นั่ง มีความยาวตัวรถที่มากกว่า 5 เมตร พร้อมระยะฐานล้อที่ยาวกว่า 3 เมตร ส่วนน้ำหนักอาจจะมีมากถึง 2,300 กิโลกรัม ซึ่งขึ้นอยู่กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ได้รับการบรรจุ ด้านเครื่องยนต์นั้น อาจจะประเดิมด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร Biturbo พร้อมเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด และระบบขับเคลื่อน xDrive ทั้งนี้ BMW X7 โฉมใหม่ จะเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto Show 2018 ในเดือนธันวาคมปีนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของ All-New X7 เอสยูวีเรือธงรุ่นใหม่ ด้วยรายละเอียดที่ส่งตรงจากโรงงาน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook