เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2560 - 14:57

BMW ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของ All-New X7 เอสยูวีเรือธงรุ่นใหม่ ด้วยรายละเอียดที่ส่งตรงจากโรงงาน

 

          BMW มอบเซอร์ไพร์สพิเศษส่งท้ายปี กับการเตรียมนับถอยหลังเปิดตัวเอสยูวีเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New BMW X7 2019 ที่อัดแน่นด้วยความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความอุ่นใจขั้นสูงสุด โดยในเวลานี้ ทางบริษัทเผยชุดภาพทีเซอร์สุดแหวกแนว ด้วยการเผยบรรยาการผลิตและทดสอบ BMW X7 ขั้นสุดท้ายก่อนเผยโฉมจริงอย่างเป็นทางการไว้หลายสิบรูปเลยทีเดียว 

 

 

          ภาพทีเซอร์ชุดนี้ได้รับการถ่ายทำที่โรงงาน Spartanburg ประเทศเยอรมนี อันเป็นเป็นโรงงานหลักสำหรับการผลิต BMW X7 ซึ่งในเวลานี้กำลังเริ่มทดลองเดินสายการผลิต และเข้าสู่การทดสอบขั้นสุดท้าย เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า แม้จะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริง แต่ด้วยการใช้เทคนิคถ่ายภาพแบบพิเศษ มุมกล้อง และการปิดลายพราง จึงทำให้ไม่สามารถเห็นรายละเอียดได้อย่างเต็มที่ แต่อย่างน้อยก็ได้เห็นสิ่งที่น่าสนใจบายรายการ

 

 

          ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบตัวถังโดยรวมที่เน้นความบึกบึน สง่างาม พร้อมมอบความทันสมัยด้วยกระจังหน้าไตคู่ดีไซน์ใหม่ให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น, โคมไฟหน้าเรียวบาง, กันชนหน้าทรงดุดัน รับกับตัวรถได้เป็นอย่างดี, ทรงกันชนท้ายพร้อมที่ไอเสียคู่, หัวเกียร์ที่ออกแบบให้ดูเหมือนกับอัญมณีที่ถูกเจียระไน รับกับคอนโทรลเลอร์บริเวณด้านข้าง, เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ฯลฯ

 

 

          "นี่เป็นยานพาหนะที่พิเศษมาก และพนักงานของเรากำลังรอคอยที่จะได้เห็นสมาชิกรายต่อไปของ X Series" Mr. Knudt Flor หัวหน้าโรงงาน BMW Group Spartanburg plant กล่าว "BMW X7 และ BMW X Series ทั้งห้ารุ่นจะถูกส่งออกจาก Spartanburg ไปยังมุมทั้งสี่ของโลก"

 

 

           หาก BMW X7 2019 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะมีคู่แข่งตรงตัวอย่าง Range Rover และ Mercedes GLS-Class ซึ่งรถเอสยูวีหรูรุ่นนี้อาจเริ่มส่งมอบอย่างเป็นทางการช่วงปลายปี 2018 เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook