เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2561 - 16:43

Honda Brio 2019 เปิดตัวรถซิตี้คาร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ให้คุณสนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

          Honda อินโดนิเซีย ได้เผยโฉม All-New Honda Brio 2019 ซิตี้คาร์ตัวถังแฮทช์แบ็คโฉมใหม่อย่างเป็นทางการกลางงาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2018 เสริมทัพตลาดรถซืตี้คาร์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลังจากที่ Honda Amaze หรือ Honda Brio Amaze ตัวถังซีดานได้เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

          Honda Brio 2019 ซิตี้คาร์ตัวถังแฮทช์แบ็คโฉมใหม่นี้ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Honda Small RS Concept ที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Indonesia International Motor Show (IIMS) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งรถที่เผยโฉมนี้ก็แทบจะเรียกได้ว่าถอดแบบจากรถต้นแบบอย่างเห็นได้ชัด โดยภายนอกได้รับการดีไซน์เส้นสายตัวถังใหม่ พร้อมกับการออกแบบกระจังหน้า โคมไฟหน้า กันชนหน้าแบบใหม่, ฝากระโปรงท้ายใหม่ พร้อมไฟท้าย LED, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ เป็นต้น 

 

 

          สำหรับภายในนั้นแทบจะไมต่างไปจากโฉมเดิมมากนัก แต่มีการปรับรายละเอียดให้ดูสวยงาม ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ตอบรับสไตล์ลูกค้ายุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว ซึ่งในรุ่น RS เองนั้นจะมาพร้อมกับภายในสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยแถบสีส้ม ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Honda Brio 2019 ยังมีภายในและพื้นที่บรรทุกห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม

 

 

          ทางด้านออพชั่นนั้นจะได้รับการบรรจุมากขึ้น ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้งวิทยุ AM/FM, CD/DVD, iPod/iPhone, Bluetooth & USB, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ประตูท้ายเปิดด้วยไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล เป็นต้น รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่ได้รับทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ABS - EBD All Type, ระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer เป็นต้น

 

 

          Honda Brio 2019 มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร SOHC i-VTEC สมรรถนะ 90 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 110 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์ CVT

 

 

           ซึ่ง Honda Brio 2019 สเปคอินโดนิเซียจะมีให้เลือกด้วยกันถึง 5 รุ่นย่อย ได้แก่ S, E, E CVT, RS และ RS CVT ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกดังนี้ Crystal Black Pearl, Taffeta White, Modern Steel Metallic, Lunar Silver Metallic, Attract Yellow Pearl, Rallye Red และ Phoenix Orange Pearl ที่มีเฉพาะรุ่น Brio RS เท่านั้น สำหรับราคาจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก paultan.org และคลิปประกอบจาก Hondaisme

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook