เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2561 - 14:50

Lamborghini Aventador SVJ เผยคลิปทีเซอร์ใหม่ล่าสุด โชว์ความแรงที่สนาม Nürburgring ก่อนพบกันเร็วๆ นี้

          Lamborghini ปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ Lamborghini Aventador SVJ อีกรุ่นหนึ่งของตระกูล Aventador ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ เพื่อดึงสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยรถรุ่นใหม่นี้ ได้รับการทดสอบสมรรถนะ ด้วยการวิ่งรอบสนาม Nürburgring พร้อมกับตั้งเป้าคว้าสถิติวิ่งรอบสนามที่เร็วที่สุด อันเป็นการส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

 

          โดยในคลิปทีเซอร์ดังกล่าวจะเห็นได้ถึงบุคลิกใหม่ของ Lamborghini Aventador ด้วยการปรับรายละเอียดของชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทใหม่ พร้อมกับมีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะบรรจุะบบควบคุมแรงกดอากาศ หรือ Aerodynamica Lamborghini Attiva (ALA) แบบเดียวกับที่บรรจุลงใน Huracan Performante ซึ่งยังคงต้องรอดูความชัดเจนกันต่อไป

 

 

          และรายละเอียดที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ บนเรือนไมล์จอดิจิตอล ที่ได้เผยให้เห็นตัวรถขึ้นถึงเกียร์ที่ 6 พร้อมโหมด Corsa กับ Redline จะอยู่ที่ 9,000 รอบ/นาที แสดงตัวเลขวิ่งรวมระยะทางมากถึง 730 กิโลเมตร นอกจากนี้ตัวเลขความเร็วสูงสุดที่ปรากฎในคลิป อยู่ที่ 332 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจจะทำได้เร็วกว่านั้น

 

 

          น่าเสียดายที่คลิปดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าจะได้รับการเปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ เมื่อใด แต่จากรายละเอียดตัวรถ และการทดสอบเพื่อทำเวลา Lap Time ในสนามแข่งรถ Nürburgring ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Lamborghini

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Aventador SVJ อาจบรรจุระบบควบคุมแอโร่ไดนามิค ALA จาก Huracan Performante

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook