เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2561 - 10:07

Maserati Levante GTS เอสยูวีหัวใจ Ferrari ครบทั้งความหรูและความแรง 550 แรงม้า

 

          Maserati มอบเซอร์ไพร์สสุดพิเศษกลางงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ด้วยการเผยโฉม Maserati Levante GTS เอสยูวีหรูที่ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะใหม่ด้วยการใช้ขุมพลัง V8 จาก Ferrari เช่นเดียวกับที่เคยนำเสนอซูเปอร์ซีดาน V8 อย่าง Maserati Quattroporte GTS มอบความเร้าใจให้เต็มพิกัด สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

 

 

          โดยขุมพลังที่บรรจุใน Maserati Levante GTS นั้นจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 4.2 วินาที และความเร็วสูงสุด  292 กม./ชม. ด้วยสมรรถนะที่สูงขึ้น จึงต้องทำการปรับปรุงแชสซีส์และเซ็ตช่วงล่างใหม่เพื่อรองรับประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

 

 

           Maserati Levante GTS ได้รับการปรับบุคลิกภายนอกใหม่เล็กน้อย โดยปรับเปลี่ยนกันชนหน้าหลังใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ส่วนภายในจะมีการปรับปรุงวัสดุตกแต่ง เช่น เบาะหนังเกรดพรีเมี่ยมหรือจะเลือกเป็นเบาะหนัง Pieno Fiore ร่วมกับเพิ่มชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมอย่าง Harman Kardon พร้อมลำโพง 14 ตัว กับแป้นเหยียบสไตล์สปอร์ต

 

 

          และในงานเดียวกันนั้นเองทาง Maserati ได้เผยโฉม Maserati Levante Trofeo หลังจากเปิดตัวในนิวยอร์กเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาพร้อมกับขุมพลัง V8 ทวินเทอร์โบ ที่ได้รับการพัฒนาให้เค้นสมรรถนะสูงสุด 590 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 3.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. ร่วมกับเปลี่ยนคันโยกเกียร์ใหม่ และอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ MTC+ อีกด้วย

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และภาพประกอบบางส่วนจาก autoblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Maserati เผยโฉม All-New Levante เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook