เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:18

Maserati เผยโฉม All-New Levante เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016

 

Maserati เผยโฉม All-New Levante เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016

 

รูปลักษณ์ด้านหน้าของ Maserati Levante
 

         Maserati เผยโฉม All-New Maserati Levante รถยนต์ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยมโฉมจำหน่ายจริง พร้อมข้อมูลสำคัญให้แฟนๆ ได้ศึกษาก่อนเจอตัวจริงที่งาน Geneva Motor Show 2016 

 

เส้นสายด้านข้าง
 

         Maserati Levante ได้พัฒนารูปลักษณ์ให้มีความสวยงาม หรูหรา ในสไตล์ของรถครอสโอเวอร์ขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็นกระจังโครเมียมแนวตั้งพร้อมตราสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ กรอบไฟหน้าที่เรียวบางสวยงามพร้อมไฟตัดหมอกด้านใต้, ซุ้มล้อหน้าที่มาพร้อมกับช่องระบายความร้อน, กระจกแบบไร้กรอบ, ดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ และโลโก้บนเสาหลังคาหลัง เป็นต้น ซึ่งรูปลักษณ์ทั้งหมดนี้ ได้ทำการออกแบบให้สะท้อนความเป็น "บุคลิกยนตกรรมรถอเนกประสงค์แบบอิตาเลียนขนานแท้"

 

รายละเอียดท้ายรถ
 

         ด้านเครื่องยนต์ได้เผยว่าจะมีให้เลือกที่หลากหลาย ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร V6 ที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 350 - 430 แรงม้า รวมไปถึงให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. มีทั้งตั้งแต่ 6.3 กับ 5.2 วินาทีตามลำดับ ความเร็วสูงสุดประมาณ 250 กม./ชม.

         กับเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 ที่ให้สมรรถนะสูงสุดที่ 275 แรงม้า พร้อมให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 6.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม.

 

รายละเอียดโดยรวมของ Maserati Levante
 

         แต่ไฮไลท์สำคัญของ Maserati Levante คือ การพัฒนาแชสซีส์ที่สามารถรองรับทั้งการขี่แบบออนโร๊ดและออฟโร๊ดได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และช่วงล่างแบบพิเศษที่มีสปริงถุงลมทำงานร่วมกับโช๊คอัพที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิก ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ จะเผยพร้อมกันในวันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook