เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2561 - 14:24

Bugatti เตรียมเปิดตัว New Chiron Divo เหนือกว่า Chiron ในทุกๆ ด้าน ในเดือนสิงหาคมนี้

Bugatti Chiron Sport

 

          Bugatti เตรียมเผยโฉมรถ Chiron รุ่นใหม่ที่เหนือยิ่งกว่า Chiron Sport ในทุกๆ ด้าน นั่นคือ New Chiron Divo ซึ่งจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Pebble Beach Concourse d'Elegance 2018 ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยในเวลานี้ได้มีข้อมูลเผยออกมาคร่าวๆ ที่น่าสนใจไม่น้อย

 

          เว็บไซต์ Thesupercarblog ได้เผยข้อมูลว่า Bugatti Chiron รุ่นพิเศษที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมานั้นจะมีชื่อว่า Bugatti Chiron Divo จะมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า Bugatti Chiron Sport โดยมาพร้อมกับระบบเกียร์แบบรถแข่งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้รองรับกับตัวรถที่มีพละกำลังอันมหาศาลยิ่งขึ้น ทั้งจากเครื่องยนต์, ตัวถังที่เบากว่าเดิม, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดีไซน์ใหม่เพื่อสร้างแรงกดอากาศที่มากขึ้นกว่าเดิม

 

Bugatti Chiron Sport

 

          โดยได้คาดการณ์ว่า Bugatti Chiron Divo อาจจะสามารถทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม. / ชม. ได้ภายใน 2.5 วินาที และอัตราเร่งจาก 0 - 200 กม./ชม. ในเวลาไม่ถึง 6.5 วินาที รวมไปถึงความเร็วสูงสุด จะอยู่ที่ 385 กม. / ชม. แต่ถ้าปลดล็อกระบบจำกัดความเร็ว อาจจะสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นถึง 420 กม. / ชม.

 

           นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ จำกัดการผลิต Bugatti Chiron Divo เพียง 100 คันเท่านั้น หรืออาจจะน้อยกว่าที่คาดไว้เนื่องจากเป็นรถรุ่นพิเศษ แต่มีข้อสงสัยว่ารถรุ่นดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของ Bugatti Chiron ที่จำกัดการผลิตเพียง 500 คัน หรือจะผลิตเพิ่มต่างหาก รวมไปถึงราคาจำหน่ายรุ่นพิเศษนี้ อาจมีราคามากกว่า 2.65 ล้านยูโร ราวๆ 2 เท่า จึงคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ราวๆ 5 ล้านยูโร หรือคิดเงินไทยยังไม่รวมภาษีอยู่ที่ 194 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก thesupercarblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Bugatti เผยโฉม Chiron Sport ใหม่ รถ Hyper Car 1,479 แรงม้า ให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook