เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2561 - 15:47

Bugatti เผยโฉม Chiron Sport ใหม่ รถ Hyper Car 1,479 แรงม้า ให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          เป็นอีกหนึ่ง Hyper Car ที่ผู้คนทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจ และอยากเห็นหน้าตาค่าตา กับ Bugatti Chiron Sport ซึ่งเคยเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานจัดแสดง Geneva Motor Show กันไปแล้ว แต่ทาง Bugatti มีข้อตกลงว่าห้ามเผยแพร่ข้อมูล หรือรูปภาพ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้เข้าชมภายในงานเท่านั้น ล่าสุด Bugatti Chiron Sport ได้ถูกถ่ายลงโซเชียลมีเดียแล้วเรียบร้อย โดยฝีมือลูกค้า

 

 

          โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในทาง YouTube จาก Channel : Whitesse JR ซึ่งเป็น YouTuber นักสะสม และนักถ่ายทำรถ Hyper Car ผู้โด่งดัง ที่รู้จักกันดีในโลกออนไลน์ ได้จับภาพของ Bugatti Chiron Sport ที่ขับเข้ามาจอดในงาน Meeting ที่ Beverly Hills โดยรูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับลุคให้มีความสปอร์ต และโฉบเฉี่ยวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

          โดยทาง Whitesse JR ระบุว่า Bugatti Chiron Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 8.0 ลิตร quad-turbo แบบ W16 สูบ สมรรถนะสูงสุด 1,479 แรงม้า ตัวรถทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน ในราคาค่าตัว 3.26 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการเผยแพร่คลิปวีดีโอครั้งนี้ ทำให้ได้รู้ว่า Bugatti Chiron Sport เริ่มส่งถึงมือลูกค้าแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีกระแสข่าว ร่วมไปถึงกำหนดการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

          อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าด้านสเปค และรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติม ทางทีมงาน BoxzaRacing จะนำมาอัพเดทให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ขอบคุณคลิป และข้อมูล : Whitesse JR , carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook