เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2561 - 15:35

Suzuki นำ Swift INDY Limited Edition บุกงาน Auto Salon 2018 พร้อมชุดแต่งพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น

          ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นำรถยนต์ Suzuki Swift ใหม่ ที่ทำการโมดิฟาย และตกแต่งเป็นพิเศษจำนวน 8 คัน จากหลากหลายสไตล์การตกแต่ง และสีสันอันแตกต่าง เข้าร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2018 โดยไฮไลท์สำคัญคือ การนำ Suzuki Swift ที่ถูกตกแต่งด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้

 

 

          สำหรับ Suzuki Swift ที่ถูกตกแต่งด้วยชุดแต่งจากประเทศญี่ปุ่นนั้น มาพร้อมสีตัวถังแบบฟ้าด้าน (อโนไดซ์) เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง Swift Sport Japan เริ่มจากกระจังหน้า, ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์, ลิ้นหน้า, กันชนหลัง, สปอยเลอร์ และ Diffuser ท้าย ที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ และเสริมความดุดันด้วยชุดโป่งล้อสีเดียวกับตัวรถ พร้อมเบาะนั่งทรงสปอร์ต

 

 

          ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จอดเด่นเป็นสง่าอยู่ในบูธของ Suzuki ก็คือ Suzuki Swift INDY Limited Edition ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง INDY รอบคัน เริ่มจากชุดกันชนด้านหน้า ที่มาพร้อมสปอยเลอร์ด้านหน้าสไตล์สปอร์ต, ชุดสเกิร์ตด้านข้าง, ชุดกันชนหลัง, สปอยเลอร์, Diffuser ที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ดีไซน์ออกซ้าย-ขวา นอกจากนี้ตัวรถยังถูกตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สไตล์สปอร์ตสีดำพาดยาวที่ฝากระโปรงหน้า และด้านข้างของตัวรถ ในขณะที่หลังคาเป็นสีดำที่ตัดกับสีแดงได้อย่างลงตัว และช่วยเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

 

 

          ทั้งนี้ Suzuki Swift ใหม่ มาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ Heartect ที่ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งไว้เช่นเดิม รวมไปถึงขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่แบบ Dual-Jet ที่ขนาด 1.2 ลิตร มาพร้อมกับระบบหัวฉีดคู่ สมรรถนะสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT 6 สปีด

          สำหรับใครที่สนใจ สามารถสัมผัสความเร้าใจของ Suzuki Swift ใหม่ ทั้ง 8 สไตล์ได้ในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook