เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2561 - 12:08

MG HS ว่าที่รถ SUV รุ่นใหม่ที่น่าจับตา กับภาพหลุด Spyshot ที่เผยยรายละเอียดของตัวรถภายนอกทุกด้าน

 

          หลังจากทาง MG ได้เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด MG X-Motion SUV Concept ในงาน Beijing Auto Show 2018 ที่ผ่านมา พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าโมเดลใหม่ล่าสุดของแบรนด์จะเป็นรถ SUV ขนาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ล่าสุดได้มีข้อมูลว่าชื่อรถ SUV ใหม่ล่าสุดนี้คือ MG HS

 

          เว็บไซต์ Autohome จากประเทศจีน ได้เผยชื่อ และภาพ Spyshot ของรถ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อว่า MG HS ประกอบกับภาพดังกล่าวก็มีทิศทางการออกแบบใกล้เคียงกับ MG X-Motion Concept อยู่ไม่น้อย แต่ได้รับการปรับดีไซน์ให้แตกต่างจากรถต้นแบบ มอบทรวดทรงที่เหลี่ยมคม กระจกรอบคันที่กว้างขึ้น ยาวขึ้น พร้อมระบบไฟส่องสว่าง LED ที่มีขนาดใหญ่ ขึ้นเล็กน้อย

 

 

          สำหรับออพชั่นที่ปรากฎในเวลานี้จะมีทั้งระบบไฟ LED ทั้งไฟหน้า ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ไฟท้าย, ไฟตัดหมอก, ราวหลังคา, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, เสาอากาศครีบฉลาม, สปอยเลอร์ท้าย, มือจับเปิดประตูที่มีให้เลือกทั้งสีเดียวกับตัวถังและโครเมียม, กล้องมองจุดบอดใต้กระจกมองข้าง, ตรารุ่นย่อยทั้ง 20T, 30T และ 30T AWD นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

 

          มีข้อมูลว่า MG HS ได้พัฒนาบนพื้นฐานจาก Roewe RX5 แต่จะมีการพัฒนาตัวถังให้มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย โดยข้อมูลมิติตัวถังที่ปรากฎในเวลานี้ ประกอบไปด้วย ความยาว 4,574 มม. ความกว้าง 1,876 มม. x ความสูง 1,664 มม. และระยะฐานล้อ 2,720 มม. ซึ่งขนาดมิติตัวถังจะใกล้เคียงกับ MG GS ซึ่งมีความยาว 4,500 มม. ความกว้าง 1,855 มม. ความสูง 1,699 มม. และระยะฐานล้อ 2,650 มม. ซึ่งคงต้องรอดูกันว่า MG HS จะวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในลักษณะใด ซึ่งทาง MG จะเปิดตัว MG HS ราวๆ ปลายปีนี้

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : MG X-Motion SUV Concept ขยายไลน์รถอเนกประสงค์ให้พรีเมี่ยมขึ้นอีกขั้น เต็มอิ่มความเป็นสปอร์ตหรู 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook