เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2561 - 16:29

MG X-Motion SUV Concept ขยายไลน์รถอเนกประสงค์ให้พรีเมี่ยมขึ้นอีกขั้น เต็มอิ่มความเป็นสปอร์ตหรู

 

          MG เผยโฉม MG X-Motion SUV Concept อย่างเป็นทางการในงาน Beijing Auto Show 2018 โดยได้รับการพัฒนาเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ครบครันทั้งบุคลิกที่สปอร์ต หรูหรา อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย 

 

 

          MG X-Motion SUV Concept ที่ปรากฎในเวลานี้ จะมีเพียงแค่รายละเอียดตัวถังภายนอก สะท้อนทั้งความสปอร์ต หรูหรา และทันสมัย ด้วยโคมไฟหน้า LED ดีไซน์เพรียวบาง ที่ออกแบบให้รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่, ตัวโลโก้ MG ที่รายล้อมไปด้วยเม็ดโครเมียมเล็กๆ, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอก LED ทรงห้าเหลี่ยม และลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่ประทับโลโก้ X-Motion อย่างโดดเด่น ชัดเจน

 

 

          เส้นสายด้านข้างที่สะท้อนถึงมัดกล้ามอันสวยงาม รับกับซุ้มโป่งล้อ, ราวหลังคา, สปอยเลอร์ท้ายรถ, รายละเอียดบั้นท้ายที่สะท้อนความสปอร์ตเข้ม ด้วยโคมไฟท้าย LED กับกันชนท้ายที่เสริมด้วยแผงดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสียคู่ ส่วนรายละเอียดภายในและขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

 

 

          มีการคาดการณ์ว่าหาก MG X-Motion SUV Concept จะพัฒนาเป็นรถโฉมจำหน่ายจริง อาจพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Roewe RX8 ส่วนขุมพลังก็อาจจะประเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 221 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังก็จะมีให้เลือกเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกตั้งแต่ขับสองล้อหน้าและขับสี่ล้อ

 

 

           MG X-Motion SUV Concept อาจจะพัฒนาเป็นรถ SUV สำหรับจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งทาง Mr. Daniel Gregorious หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดของ MG Motor UK ได้เผยถึงความเป็นไปได้ที่จะนำโมเดลใหม่ดังกล่าวออกจำหน่ายในต่างประเทศ เช่น ในประเทศสหราชอาณาจักรว่า "เรายังไม่ตัดสินใจว่า X-Motion จะเข้ามาในสหราชอาณาจักรหรือไม่ แต่ก็เห็นได้ว่าภาษาออกแบบของ MG และความคุ้มค่าในครอบครองเป็นหนึ่งในทางเลือกของลูกค้าชาวอังกฤษที่ให้ความสนใจในแบรนด์ MG เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ"

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook